Candy Meleon กิ้งก่าคาเมเลี่ยนจอมเขมือบ เกมน่ารัก ๆ โดยคนไทย
2013-05-31 09:53:47
Advertisement
คลิก!!!




          ในเวลานี้ จะเห็นได้ว่าเกมบนมือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็บแล็ตที่เป็นแนวสีสันสดใส ๆ จี๊ดจ๊าดแสบตา มักจะดึงดูดใจให้ผู้เล่นได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับ Candy Meleon ที่น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สามารถดึงดูดใจผู้เล่นได้ไม่แพ้เกมอื่น ๆ และที่สำคัญตัวโปรแกรมถูกพัฒนาโดยฝีมือคนไทย Candy Meleon เปิดให้ดาวน์โหลดความสนุกกันแบบฟรี ๆ แล้ววันนี้ เฉพาะผู้ใช้งานบนอุปกรณ์ iOS

          Candy Meleon เป็นเกมแนวผ่านด่านเล่นไปเรื่อย ๆ ไม่รู้จบ โดยให้ผู้เล่นบังคับเจ้ากิ้งก่าจอมเขมือบตัวนี้กินขนมหวานที่ลอยมาให้หมด พร้อมคอยหลบหลีกอุปสรรคต่าง ๆ เช่น ลูกระเบิด, แมงมุม, เต่าทองและปลายักษ์ เป็นต้น ที่แอบลอยมาพร้อม ๆ กับขนมหวานซึ่งอาจทำให้ผู้เล่นเผลอกินเข้าไปด้วย ซึ่งวิธีการเล่นนั้นจะเป็นด่าน ๆ ไป นอกจากความสนุกดังกล่าวแล้ว Candy Meleon ยัง มีจุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างคือเรื่องของภาพกราฟิกเกมที่สวยงามสีสันจัดจ้าน ตามวัตถุประสงค์ที่ผู้พัฒนาเกมอยากให้เป็น รวมไปถึงตัวเกมยังรองรับภาษาต่าง ๆ มากกว่า 10 ภาษาอีกด้วย ปัจจุบัน Candy Meleon มียอดจำนวนการดาวน์โหลดจากผู้ใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ ทั่วโลก ที่รันด้วยระบบปฏิบัติการ iOS มากถึง 5 แสนราย Candy Meleon นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของคนไทยอย่างแท้จริง งานนี้คอเกมไม่ควรพลาด
 





 


รายละเอียดของแอพพลิเคชั่น

ชื่อ : Candy Meleon
ราคา : ฟรี
หมวด : เกม
โปรแกรมอัพเดทล่าสุด : วันที่ 11 เมษายน 2013
เวอร์ชั่นล่าสุด : 1.0
ขนาดโปรแกรม : 38.7 MB
ภาษาที่รองรับ : English
ผู้ผลิตโปรแกรม : Bulkypix
เครื่องที่รองรับโปรแกรม : iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (3rd generation), iPod touch (4th generation), iPod touch (5th generation) และ iPad
เฟิร์มแวร์ที่รองรับ : iOS 5.0 ขึ้นไป



 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X