BTOB เตรียมปล่อยผลงานเพลงมินิอัลบั้มใหม่ ในช่วงปลายเดือนมีนาคมหรือต้นเดือนเมษายนนี้
2016-03-17 13:15:44
Advertisement
คลิก!!!

BTOB เตรียมปล่อยผลงานเพลง

มินิอัลบั้มใหม่ ในช่วงปลายเดือนมีนาคมหรือต้นเดือนเมษายนนี้

 

บอยแบนด์วง BTOB เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงใหม่กันอีกครั้ง ในช่วงราวๆ ปลายเดือนมีนาคมหรือในสัปดาห์แรกของเดือนเมษายนนี้

วง BTOB กลายเป็นบอยแบนด์อีกวงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการเพลงตอนนี้ หลังจากคัมแบ็คผลงานเพลงล่าสุดไปเมื่อวันที่ 15 ตุลาคมในปีที่แล้ว นับตั้งแต่นั้นวงของพวกเขาก็ได้รับการยอมรับจากแฟนๆ กันมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกันกับพรสวรรค์ในด้านการร้องเพลงและทักษะในการแต่งเพลงของพวกเขาอีกด้วย อีกทั้งสมาชิกของวงยังได้มีส่วนร่วมในรายการวาไรตี้โชว์ และสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆ ทุกคนจากความตลกที่ดูเป็นธรรมชาติของพวกเขา

เพื่อเพิ่มความนิยมให้มากยิ่งขึ้นนั้น บอยแบนด์วง BTOB เตรียมกลับมาพร้อมผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดใหม่ ล่าสุดต้นสังกัดของพวกเขา Cube Entertainment ได้เปิดเผยผ่านสื่อท้องถิ่น Newsen ออกมาว่า “วง BTOB กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการทำผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดใหม่ แต่กำหนดวันวางจำหน่ายนั้นยังคงพูดคุยกันอยู่ครับ พวกเรากำลังอยู่ในช่วงของการตรวจสอบว่าจะให้พวกเขาปล่อยผลงานเพลงช่วงปลายเดือนมีนาคมหรือเมษายนดีครับ ตอนนี้จึงยังไม่มีอะไรตัดสินใจกันออกมาครับ”

ในขณะเดียวกัน วง BTOB เตรียมจัดงานอังกอร์โซโล่คอนเสิร์ต “BORN TO BEAT TIME – ENCORE” ในวันที่ 26 - 27 มีนาคม ณ สนามกีฬาในร่มจัมซิล

ทั้งนี้ หนึ่งในสมาชิกของวงอย่างยุกซองแจ (Yook Sung Jae) เพิ่งทำการปล่อยผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ร่วมกับคู่รักเสมือนจริงอย่างจอย (Joy) วง Red Velvet โดยเป็นผลงานเพลงที่ได้รับการผลิตขึ้นโดยฮยอนซิก (Hyunsik) และชางซอบ (Changsub) วง BTOB

 

แปลจาก http://kpopfighting.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X