ครั้งแรกในไทยของ BTOB บอยแบนด์ K-POP มาแรงแห่งปี!! ร่วมโชว์บนเวที ไทยซูเปอร์โมเดล
2012-11-29 20:59:04
Advertisement
Pyramid Game

ครั้งแรกในไทยของ BTOB บอยแบนด์ K-POP มาแรงแห่งปี!! ร่วมโชว์บนเวที ไทยซูเปอร์โมเดล
 
               กำลังก้าวขึ้นสู่ทำเนียบบอยแบนด์ K-POP หน้าใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดวงหนึ่งในปีนี้ สำหรับหนุ่มๆ วง BTOB (บีทูบี) ที่ประกอบด้วย ซออึนกวัง (หัวหน้าวง), อีมินฮยอก, อิมฮยอนชิก, จองอิลฮุน, อีชังซอบ, ยุคซองแจ และ เพเนียล พวกเขาคือเจ็ดหนุ่มซึ่งเปี่ยมไปด้วยความสามารถอันหลากหลาย ทั้งพลังเสียงและการประสานเสียงสุดไพเราะในเพลงบัลลาด ด้วยฝีมือสร้างสรรค์การเขียนเพลงด้วยตัวเอง ไปจนถึงการเต้นสุดแข็งแกร่งสะดุดตาในทุกการแสดงบนเวที บวกกับต้นสังกัดและทีมงานเบื้องหลังทรงคุณภาพ อย่าง Cube Entertainment ยิ่งผลักดันให้ BTOB รุ่นน้องร่วมค่ายของศิลปินแถวหน้าอย่าง 4minute, BEAST และ G.NA กลายเป็นบอยแบนด์ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเป็นสีสันใหม่ให้แก่วงการเพลงเกาหลีและทำให้จังหวะของหัวใจแฟนเพลงทุกคนต้องเต้นแรงไปกับพวกเขา เหมือนกับความหมายของชื่อวงว่า BORN TO BEAT นั่นเอง
 
                BTOB (บีทูบี) เริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่สายตาแฟนเพลง K-POP เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2555 ด้วยกิจกรรม Premium Launching Show ที่ออกอากาศสู่สายตาแฟนเพลงทั่วโลกผ่านช่องทาง Youtube ซึ่งทันทีที่พวกเขาได้แสดงความสามารถในดับเบิลไตเติลแทรค ทั้งเพลงบัลลาด Imagine และเพลงแดนซ์อย่าง Secret (Insane) ก็ทำให้ BTOB กลายเป็นไอดอลหน้าใหม่ที่ถูกจับตามองจากแฟนเพลงทันที ตลอดระยะเวลาเดบิวต์กว่าแปดเดือนที่ผ่านมา พวกเขามีผลงานทั้งซิงเกิลและอัลบั้มอย่างต่อเนื่อง สร้างเพลงฮิต อย่าง Born To Beat, Secret (Insane), Irresistible Lips และ Wow รวมทั้งยังได้รับเชิญให้ไปออกรายการวาไรตี้ยอดฮิตอีกมากมาย ทำให้แฟนเพลงสัมผัสได้ถึงเสน่ห์อันเต็มเปี่ยมของ BTOB พวกเขาทั้งเจ็ดจึงไม่ได้มีเพียงแฟนเพลงในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น แต่ยังมีแฟนคลับที่ให้ความสนใจ ทั้งใน ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ประเทศไทย รวมถึงประเทศในแถบอเมริกาใต้ และล่าสุดความสามารถของ จองอิลฮุน แร๊พเปอร์ของ BTOB ก็เด่นชัดยิ่งขึ้น เมื่อเขาได้ร่วมแรพในเพลง Unripe Apple งานเพลงจากมินิอัลบั้มล่าสุด Melting ของ คิมฮยอนอา (4minute) ที่เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อไม่นานมานี้
 
                และอีกไม่นาน เมโลดี้ชาวไทย (เมโลดี้ : Melody ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ BTOB) ก็กำลังจะได้พบและพิสูจน์ความสามารถของพวกเขาทั้งเจ็ดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อบอยแบนด์ BTOB (บีทูบี) จะร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินรับเชิญบนเวทีการประกวด ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2012 (Thai Supermodel Contest 2012) รอบตัดสิน ณ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2555 นี้  โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการประกวดฯ ได้ทาง www.ch7.com และ http://tsm.ch7.com  พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของศิลปินวง BTOB ได้ทาง เอ็ม.วาย. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (M.Y. Entertainment)   www.MYentOfficial.com,  Twitter @MYEentofficial  และ  www.facebook.com/MYEntOfficial
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X