Brown Eyed Girls เตรียมปล่อยงานเพลงอัลบั้มรวมฮิต 'Special Moments' วันที่ 8 ส.ค. นี้ พร้อมทั้งเปิดตัวงานเพลงไตเติ้ลใหม่ 'Hush'
2014-08-06 14:23:36
Advertisement
คลิก!!!

Brown Eyed Girls เตรียมปล่อยงานเพลงอัลบั้มรวมฮิต 'Special Moments' วันที่ 8 ส.ค. นี้ พร้อมทั้งเปิดตัวงานเพลงไตเติ้ลใหม่ 'Hush'
 
เกิร์ลกรุ๊ปวง Brown Eyed Girls เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มรวมฮิตของพวกเธอ  
 
วันที่ 8 สิงหาคม Brown Eyed Girls เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มรวมฮิตที่มีชื่ออัลบั้มว่า 'Special Moments' ซึ่งเป็นอัลบั้มรวมผลงานเพลงฮิตของพวกเธอตลอด 8 ปีที่ผ่านมาในวงการเพลง อาทิเช่นเพลง 'Abracadabra', 'Sign', 'Sixth Sense', 'Magic', 'Hold the Line' ฯลฯ 
 
สำหรับเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มรวมฮิตชุดนี้จะมีชื่อเพลงว่า 'Hush' ซึ่งเป็นเพลงที่ยังไม่เคยเปิดตัวออกมาให้ฟังกันมาก่อน เพลงนี้เป็นผลงานการแต่งของยูกอนฮยอง (Yoo Gun Hyung) และซอจองฮวาน (Seo Jung Hwan). 
 
สำหรับแฟนเพลงของวง Brown Eyed Girls นั้น ผลงานเพลงอัลบั้มรวมฮิตชุดนี้จะเป็นเหมือนกับของขวัญชิ้นพิเศษ ให้กับแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนพวกเธอมายาวนานกว่า 8 ปีเต็ม 
 
Brown Eyed Girls เตรียมวางจำหน่ายผลงานเพลงอัลบั้มรวมฮิต 'Special Moments' แบบออนไลน์ในวันที่ 8 สิงหาคม และแบบออฟไลน์ในวันที่ 11 สิงหาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X