Bloom FM รองเท้าบูทติดลำโพงสุดแนว สำหรับคนรักเสียงเพลง
2013-06-28 15:07:58
Advertisement
คลิก!!!
Bloom FM




          ในหน้าฝนที่อากาศชื้นแฉะแบบนี้แล้ว นอกจากเดินทางไปไหนมาไหนลำบากแล้ว สิ่งที่ทำให้คนสมัยนี้รู้สึกไม่ชอบฤดูที่เปียกปอนอีกเรื่องก็คือ คุณไม่สามารถเดินใส่หูฟังเสพเสียงดนตรีอยู่ในโลกของตัวเองในระหว่างการเดิน ทางที่น่าเบื่อได้ ก็แหมม ทั้งหูฟังทั้งเครื่องเล่นใช่ว่าจะราคาถูกเสียเมื่อไหร่กัน แค่โดนความชื้นนิดหน่อยก็อาจเสียหายได้

          แต่แล้วก็มีคนหัวใสนึกเอารองเท้าบูทสำหรับใส่กันน้ำและลำโพงมาผนึกกำลัง จนออกมาเป็นรองเท้าบูทสุดไฮเทค บลูม เอฟเอ็ม Bloom FM รุ่นนี้ เพราะผู้ใส่สามารถรับฟังเสียงเพลงที่ตัวเองชื่นชอบได้แม้ในเวลาที่ต้องเดิน ลุยฝน โดยไม่ต้องกลัวว่ามันจะเจ๊งหรือไฟจะช็อตเลยน่ะสิ

          รองเท้าบูทรุ่นดังกล่าวเกิดจากการร่วมมือกันสร้างสรรค์ระหว่างผู้ให้บริการ เสียงเพลงกับโทรศัพท์มือถือ บลูม เอฟเอ็ม และไฟร์บ็อก (Firebox) ที่ได้เปลี่ยนรองเท้าบูทสำหรับลุยฝนธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นรองเท้าสำหรับคนรักเสียงเพลง โดยตัวลำโพงถูกติดไว้ที่ด้านข้างรองเท้าทั้งสองข้าง และเป็นลำโพงไร้สายแบบพิเศษที่สามารถกันน้ำได้ ซึ่งบูทรุ่นนี้นอกจากใช้ทำงานกับเครื่องเล่นเพลงรุ่นต่าง ๆ ผ่านระบบบลูทูธแล้ว ยังมาพร้อมกับแพ็คเก็จเพลงแบบจัดเต็มที่ทางบลูม เอฟเอ็ม ผู้ร่วมออกแบบรองเท้าคัดมาให้โดยเฉพาะ ผู้สวมใส่จึงมั่นใจได้เลยว่าจะมีเพลงดี ๆ ให้ฟังมากมายแบบมิรู้เบื่อ

          ตัวลำโพงนั้นสามารถเล่นเพลงได้นานติดต่อกันถึง 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง นอกจากนี้ ด้านในของรองเท้ามีช่องสำหรับใส่ของเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณไม่ต้องการให้เปียกฝนได้อีกด้วย เช่น สมาร์ทโฟน หรือเครื่องเล่นเอ็มพีสาม เป็นต้น

          คุณภาพคับจอ ขนาดนี้หลาย ๆ คนคงอยากทราบถึงราคาวางจำหน่ายของมันแล้ว ถ้าอย่างนั้น...ขอตอบตรงนี้เลยว่าผู้ที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของมันได้ ในราคา 59.99 ปอนด์ (หรือประมาณ 2,900 บาท) โดยเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ firebox.com แต่ต้องรีบกันหน่อยนะครับ เพราะเขาวางขายเพียงแค่ 10 คู่เท่านั้น!! 
 

Bloom FM

Bloom FM


Bloom FM

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X