BIGBANG ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จเรียบร้อยแล้ว
2022-03-16 12:01:30
Advertisement
คลิก!!!

คัมแบคที่แฟนคลับตั้งตารอมากที่สุดในชั่วโมงนี้คงหนีไม่พ้น BIGBANG!

วันที่  16 มีนาคม แหล่งข่าวจาก YG Entertainment ยืนยันว่า “จี-ดราก้อน (G-Dragon), แทยัง (Taeyang), ท็อป (T.O.P) และ แดซอง (Daesung) วง BIGBANG ได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้วเมื่อไม่นานมานี้”

แหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกว่า “การเตรียมงานคัมแบคของ BIGBANG เป็นไปอย่างราบรื่น เราจะแจ้งให้ท่านทราบถึงวัน และรายละเอียดของเพลงใหม่ต่อไปในอนาคต” ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดของการคัมแบคเปิดเผยออกมาให้ทราบมากนัก แต่คงอีกไม่นานแล้วที่เราจะได้พบกับพวกเขา เพราะการถ่ายมิวสิควิดีโอเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมอัลบั้มเลยก็ว่าได้

การคัมแบคครั้งนี้ ถือเป็นการกลับมาในรอบเกือบ 4 ปี ตั้งแต่ปล่อยเพลง Flower Road เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2018 ในเพลงนั้นมีเนื้อร้องที่บอกว่า “นี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายของเรา มาเจอกันอีกในวันที่ดอกไม้บาน” ทำให้หลายคนคิดว่า พวกเขาน่าจะคัมแบคในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้

BIGBANG เดบิวต์เมื่อปี 2006 และวงมีเพลงฮิตมากมาย ทั้ง “LIES”, “LAST FAREWELL”, “HARU HARU”, “FANTASTIC BABY”, “BANG BANG BANG” และอีกมากมาย เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา YG Entertainment ประกาศว่า BIGBANG จะคัมแบคในช่วงฤดูใบไม้ผลิ และถึงแม้ ท็อปจะออกจากบริษัทแล้ว แต่เขาจะมาร่วมกิจกรรมของวงตามเวลาที่เขาสะดวก

คุณตื่นเต้นกับคัมแบคครั้งนี้หรือไม่?


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X