8 เหตุผลสำคัญ สาว ๆ ต้องฉีดสเปรย์น้ำแร่ระหว่างวัน
2013-08-02 14:35:45
Advertisement
คลิก!!!

 

8 เหตุผลสำคัญ สาว ๆ ต้องฉีดสเปรย์น้ำแร่ระหว่างวัน (ไทยโพสต์)

          ไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ ทุกคนต้องเต็มที่กับกิจกรรมมากมาย จึงไม่น่าแปลกใจเลยปัญหาของผิวส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากผิวได้รับการดูแลน้อย หรือดูแลผิวไม่ดีเท่าที่ควร เนื่องจากทุก ๆ วันในทุกช่วงเวลา ผิวต้องเผชิญกับสิ่งสกปรกมากมายจากอากาศ ความร้อน ฝุ่นละออง ฝุ่นควัน หรือแม้กระทั่งเหงื่อของเราเอง เมื่อผิวต้องเจอกับสิ่งเหล่านี้ ผิวจะทำงานหนัก และยากต่อการปรับสภาพผิวให้สมบูรณ์ แข็งแรง และเกิดความพร้อมอยู่ตลอดเวลา การตระเตรียมสภาพผิว โดยเฉพาะการมอบความชุ่มชื้นให้ผิวจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก  เพราะความชุ่มชื้นช่วยรักษาสมดุลและอุณหภูมิของผิว เพื่อให้ผิวต่อสู้กับปัญหากวนใจต่าง ๆ ได้ ดังนั้น 8 เหตุผลสำคัญ สาว ๆ ต้องฉีดสเปรย์น้ำแร่ระหว่างวัน ดังนี้

        1. น้ำแร่เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความจำเป็นต่อทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะช่วงอายุใด เช่นเดียวกับอาการคอแห้งที่ต้องดื่มน้ำ ผลิตภัณฑ์น้ำแร่ฉีดหน้าจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและแก้ไขปัญหาที่เกิดจากต่อม ไขมัน ลดริ้วรอยและชะลอความแก่ของผิวหนัง

        2. เมื่อแต่งหน้าแล้วเกิดความกังวลว่าผิวหน้าจะแห้ง เราสามารถใช้สเปรย์น้ำแร่ เพื่อรักษาความชุ่มชื้นและทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน และเมื่อใช้สเปรย์น้ำแร่หลังแต่งหน้าจะทำให้หน้าสะอาด และเครื่องสำอางไม่หลุดออกจากผิว

        3. เมื่อต้องอยู่ในห้องที่มีอุณหภูมิเย็นหรือร้อนเป็นเวลานาน เมื่อฉีดสเปรย์น้ำแร่บ่อย ๆ จะทำให้ผิวสามารถเก็บรักษาความชุ่มชื้นได้ทั้งวัน

        4. สเปรย์น้ำแร่ให้ผลลัพธ์ล้ำเลิศกับผิวที่มีปัญหาการปรับสภาพในฤดูร้อน รูขุมขนกว้าง มลภาวะที่ก่อให้สิ่งสกปรกไปอุดตันที่ผิว อันเป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาสิวและริ้วรอยก่อนวัย

        5. สำหรับหนุ่ม ๆ ก็สามารถใช้สเปรย์น้ำแร่ได้ โดยใช้หลังการโกนหนวด เพื่อช่วยให้ผิวที่ได้รับการกระตุ้นให้ปรับสภาพอย่างสดชื่น ไม่แสบผิว

        6. ถ้าใช้สเปรย์น้ำแร่ก่อนล้างหน้าจะทำให้ผิวหน้าสะอาดอย่างล้ำลึก เมื่อ ใช้หลังล้างหน้าจะช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างสูงสุด ทำให้ผิวได้รับการบำรุงปรับสภาพอย่างปลอดภัย และช่วยปิดรูขุมขนโดยการล้างเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจด

        7. สเปรย์น้ำแร่เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เพราะไม่ว่าช่วงอายุใดผิวก็ต้องความชุ่มชื้นอยู่เสมอ

        8. สเปรย์น้ำแร่สามารถใช้แทนยาระงับกลิ่นตัวได้ พื้นที่ใต้วงแขนเป็นบริเวณที่ต้องการความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ เมื่อผิวบริเวณดังกล่าวมีความชุ่มชื้นก็จะขับเหงื่อและไขมันออกมาจนส่งกลิ่น ซึ่งถ้าทำให้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ก็สามารถช่วยระงับกลิ่นกายได้ระดับหนึ่งเลยทีเดียว

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X