5 สถานที่ยอดฮิตที่ศิลปินญี่ปุ่นมากรุงเทพต้องแวะแชะลงโซเชี่ยล!
2015-03-18 11:49:45
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวงการบันเทิงญี่ปุ่นเค้าเริ่มหันมามองแฟนคลับทางไทยบ้างแล้ว แล้วที่สำคัญพอมาถึงประเทศไทย ณ ดินแดนกรุงเทพศิวิไลของพวกเรา ช่วงเวลาว่างจากการทำงานพวกเค้ามักจะไปเที่ยวและเซลฟี่ลงโซเชี่ยลเนตเวิร์คอัพเดทให้แฟนๆ รู้ว่า ชั้นมาล่ะ ที่นี่!! แต่ เอาเข้าจริงๆ สถานที่เหล่านั้นมีวนเวียนกันแค่ไม่กี่ที่เท่านั้นเอง แล้วมีที่ไหนบ้าง ขอยกตัวอย่างที่เห็นบ่อยมาซัก 5 แห่งก็แล้วกันนะขอรับ
 



Cr.Photo: twitter@pamyurin



1. วัดโพธิ์ หรือวัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร ตั้งอยู่ที่เขตพระนคร ที่ไอดอลและศิลปินญี่ปุ่นต้องมาขอชื่นชมความงามของพระนอนใน วิหารพระพุทธไสยาส และไม่พลาดที่จะถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก อาทิเช่น นักแสดงหนุ่มหน้ามน Shota Matsushima ที่มีโอกาสได้ร่วมงานละครเรื่องกลกิโมโนของไทย และเจ้าแม่แฟชั่นฮาราจูกุ Kyary Pamyu Pamyu ก็เคยมาถ่ายรูปกับพระท่านมาแล้ว แต่แครี่จะโพสแบบไหนก็อีกเรื่องคงตลกโปกฮาตามสไตล์ส่วนตัวของเธอก็ดูน่ารักไปอีกแบบ อย่าไปคิดมากนะขอรับ 
 



Cr.Photo:IG kaori1217_chewinghigh



2. วัดอรุณราชวราราม หรือวัดแจ้ง ยังอยู่ที่วัดแถวๆ นี้ไม่ไกลจากกันเท่าไหร่ แน่นอนว่ามุมเซลฟี่สุดฮอตน่าจะเป็นแถวริมน้ำเจ้าพระยา ถ่ายให้เห็นพระปรางค์วัดอรุณ เช่นภาพนี้เป็นตัวอย่างสาว Kaori Nagura วง Kamen Rider GIRLS แชะภาพเอาไว้ น่ารักสดใสจริงๆ เชียว
 



Cr.Photo: ameblo.jp/tempurakidz



3. เอเชียทีค (Asiatique the river front) แหล่งชิม ช้อป ชม ย่านเจริญกรุง เป็นอีกหนึ่งในสถานที่ยอดฮิตที่ศิลปินญี่ปุ่น และชาติอื่นๆ ชอบมาเที่ยวกัน มาทานอาหารริมน้ำ ชมบรรยากาศธีมย้อนยุคสุดชิลล์ และที่สำคัญมุมถ่ายรูปยอดนิยมติดชิงช้าสวรรค์ชั้นเจ็ด อย่างเช่นน้องๆ วง TEMPURA KIDZ ตอนมาแสดงคอนเสิร์ตโทฟุที่ไทยยังเก็บบรรยากาศนี้ไปลงบล็อกเลย ไม่พอศิลปินจากนาโงย่าวง BOYS AND MEN ยังเคยแอบมาเปิดมินิไลฟ์ถ่ายรายการที่นี่อีกด้วย ใครไปเจอนี่ฟินเลยนะ เพราะหนึ่งในวงเป็นนักแสดงมาสค์ไรเดอร์ไกมุอีกด้วยขอรับ
 



Cr.Photo: facebook.com/PlanBliveinBKK



4. ถนนเยาวราช ไชน่าทาวน์แห่งกรุงเทพมหานคร เพราะย่านนี้ขึ้นชื่อเรื่องอาหารรสเลิศสุดคำบรรยาย หลังจากศิลปินญี่ปุ่นเสร็จสิ้นภารกิจ ก็มักจะมาหาอะไรทานที่นี่แหละขอรับ อย่างเช่นวงอินดี้ ฟังเพลิน อย่าง Plan-B ก็เคยมาที่แห่งนี้และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกฝากขอบคุณแฟนคลับชาวไทยก่อนอำลากลับบ้านเกิดอีกด้วย
 



Cr.Photo:IG kaori1217_chewinghigh



5. MangoTango ที่สุดท้าย ขอแหวกแนวหน่อย ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องมะม่วง ที่มีสาขาในกรุงเทพถึง 2 สาขาคือ แถวสยามสแควร์และเอเชียทีค ศิลปินญี่ปุ่นและคนญี่ปุ่นอินเลิฟแมงโก้ของที่นี่ม๊าก... เวลาน้อยไหนแค่ไหนก็ต้องขอแวะ ขนาดสาวแครี่ ปามิว ปามิว กล่าวบนคอนเสิร์ตที่ไทยเลยว่า "ฉันไปร้านนี้มาแล้ว" ต้องบอกเลยว่าคนญี่ปุ่นทำให้มะม่วงบ้านเราดูดีมีราคาขึ้นเยอะมากๆ และสาวๆ วง Kamen Rider GIRLS  ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปชิมและถ่ายรูปกับมาสคอตของร้านลงโซเชี่ยลด้วยเช่นกัน
 



Cr.Photo: GYu Creative


เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ 5 สถานที่ที่หมายเลขสิบเก้าแนะนำไป ขอไม่รวมพวกห้างสรรพสินค้าก็แล้วกัน ขอส่งท้ายเพื่อนๆ ด้วยรูปของสาวๆ Berryz Kobo ที่สวมชุดไทยถ่ายรูปที่วัดโพธิ์เมื่อช่วงมาจัดคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่ประเทศไทยก่อนพักวง แหม! สวยงามไม่แพ้สาวไทยเลย ไว้มาเจอกันใหม่คราวหน้านะขอร้าบบบ

เรื่องโดย : The 19th Ronin www.marumura.com 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.marumura.com
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X