5 ซีรีส์เกาหลีที่มีหนุ่มเจ้าเสน่ห์แสนดีขโมยหัวใจผู้ชม
2022-10-29 09:42:43
Advertisement
คลิก!!!

ในซีรีส์เกาหลีผู้ชายแสนดีเป็นเหมือนอัญมณี พวกเขาเป็นคนที่ผู้ชมหวังว่าจะมีตอนจบที่มีความสุขที่พวกเขาสมควรได้รับ เมื่อผู้ชายแสนดีเป็นตัวละครหลักก็จะเป็นความฝันที่เป็นจริง! มีซีรีส์หลายเรื่องที่ทำให้แฟน ๆ จินตนาการแห่งความสุขในชีวิตจริงกับตัวละครชายที่แสนดีของพวกเขา มาดูกันว่ามีเรื่องอะไรบ้าง!

 

“River Where the Moon Rises”

ในสมัยราชวงศ์โครยอ ชายธรรมดาที่ใช้ชีวิตด้วยความสงบสุขอย่างอนดัล (รับบทโดยนาอินอู) ที่ชีวิตต้องเปลี่ยนไปเมื่อเจอกับเจ้าหญิงพยองกังผู้ทะเยอทะยาน (รับบทโดยคิมโซฮยอน) เธอถูกเลี้ยงดูเพื่อที่จะเป็นทหารและวางแผนที่จะต่อสู้ทุกคนที่จะขัดขวางเส้นทางของเธอในการเป็นจักรพรรดินี อีกด้านหนึ่ง อนดัลรู้สึกเหมือนถูกบังคับกลาย ๆ ว่าเขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องผู้หญิงที่เขารัก “River Where the Moon Rises” สร้างมาจากนิยายของนักเรียนชเวซากูเรื่อง “Princess Pyeonggang”

 

อนดัลจิตใจดีมาก ๆ เขาตั้งใจแน่วแน่ที่จะอยู่อย่างสงบสุขและเป็นมิตรกับทุกคน บทบาทที่อ่อนน้อมถ่อมตนอย่างธรรมชาติของอนดัลทำให้หัวใจของเจ้าหญิงอบอุ่นและเอาชนะใจผู้ชมได้อีกด้วย! นิสัยดี ๆ ของเขาแสดงออกมาอย่างชัดเจนผ่านทุกสิ่งที่เขาทำรวมถึงการไม่เห็นแก่ตัวที่จะปกป้องเจ้าหญิงพยองกังและคนอื่น ๆ เขาเป็นหนึ่งในตัวละครแนวประวัติศาสตร์ที่ดีที่สุดที่คุณควรดู

 

“Reply 1988”

ซองด็อกซอน (รับบทโดยฮเยริ) ที่ชีวิตเต็มไปด้วยคนดีมากมายในละแวกบ้านเมื่อปี 1980 ทั้งคิมจองฮวาน (รับบทโดยรยูจุนยอล), ซองซอนอู (รับบทโดยโกคยองพโย), รยูดงรยง (รับบทโดยอีดงฮวี) และชเวแท็ก (รับบทโยพัคโบกอม) 4 คนนี้เป็นเพื่อนสนิทของเธอที่เติบโตด้วยกันมา จะอธิบายถึงกลุ่มนี้ว่าอย่างไรดีล่ะ? กลุ่มนี้ประกอบด้วยคนที่ชอบฟุตบอล นักเรียนตัวอย่าง เด็กเนิร์ดที่มีวัฒนธรรม และนักกีฬาผู้เชี่ยวชาญ พวกเขาต่างมีความสุขและสร้างความทรงจำต่าง ๆ ในโรงเรียนมัธยมด้วยกัน แต่คนที่ได้แต่งงานในกับซองด็อกซอนยังคงเป็นปริศนาต่อไปถึงแม้ซีรีส์จะจบลงไปแล้วก็ตาม

 

แฟน ๆ “Reply 1997” และ “Reply 1994” รู้สึกดีใจเมื่อซีรีส์เกาหลีเรื่องโปรดของพวกเขาจะฉายอีกครั้งในปี 2015 ถึงซีรีส์จะมีตัวละครและช่วงปีในซีรีส์แตกต่างกัน แต่พล็อตโรแมนติกยังคงเดิม พล็อตแบบนี้ทำให้ผู้ชมสนุกตามไปด้วยเมื่อต้องเดาว่าในตอนท้ายนางเอกจะเลือกผู้ชายคนไหน แต่ละตัวเลือกของด็อกซอนไม่ได้ทำให้เธอดูแย่แน่นอน เพราะตัวละครชายแต่ละตัวเป็นคนดี พวกเขาเก่งด้านวิชาการหรือแสดงความรักในแบบของพวกเขา ความโรแมนติกใน “Reply 1988” ถือเป็นความฝันที่เป็นจริงเลยล่ะ

 

“Be My Boyfriend”

เด็กฝึกที่มีชื่อเสียงและยังเป็นนักเรียนมัธยมปลายอย่างโอจีนา (รับบทโดยอีชีอู) เป็นหนึ่งในนักเรียนหญิงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโรงเรียน เพื่อใช้ชีวิตอย่างสงบและแก้แค้นแฟนเก่าของเธอ เธอขอให้เพื่อนอย่างอีซึงมิน (รับบทโดยชินฮยอนซึง) ทำสัญญาเดทปลอม ๆ กับเธอ แต่โอจีนาไม่คิดว่าจะตกหลุมรักคนดีที่มีเกรดต่ำกว่าเธอ

 

“Be My Boyfriend” เป็นเรื่องที่แยกออกมาจากเว็บดราม่าที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมอย่าง “Best Mistake” พล็อตไม่หนักหัวสมองเหมาะกับการดูทุกเวลาไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน ผู้ชมจะอิจฉาแฟนหนุ่มที่แสนเพอร์เฟ็กของโอจีนา อีซึงมินเป็นเด็กนัเรียนที่นิสัยดีมากและแอบชอบโอจีนาเข้าอย่างจัง เขาตระหนักถึงความถูกต้องและความซื่อสัตย์ตลอดเวลา และก็รู้สึกเหมือนว่าการเซ็นสัญญาเดทของเธอทำลายชีวิตที่อยู่ในกรอบของเขา ความสัมพันธ์อันหวานชื่นของพวกเขาเป็นสิ่งที่คุณไม่ควรพลาด!

 

“Love Revolution”

สร้างจากเว็บตูนชื่อดังของอียงกาเรื่อง “Love Revolution” เรื่องราวของนักเรียนมัธยมอย่างกงจูยอง (รับบทโดยพัคจีฮุน) ที่ตกหลุมรักวังจาริม (รับบทโดยอีรูบี) ตั้งแต่แรกพบ แต่เธอไม่ได้ชอบเขาแม้ว่าเขาจะสารภาพรักกับเธอหลายครั้ง บุคลิกของเธอก็ยังคงเย็นชาและห่างเหิน เพื่อนของทั้งสองฝ่ายพยายามที่จะช่วยกงจูยองในการชนะใจวังจาริม

 

เพราะกงจูยองเป็นคนธรรมดา เขาจึงไม่ดึงดูดใจวังจาริมเท่าไร ในความตรงไปตรงมากับความรู้สึกของเขาทำให้เธอมองว่ามันเป็นสิ่งที่น่าเบื่อ “Love Revolution” กลับพลิกบทบาทโดยให้นางเอกเป็นตัวละครแบดบอยแทน วังจาริมมีบุคลิกแบบที่คุณคาดหวังไว้สำหรับตัวหลักที่แบดบอย และกงจูยองก็เป็นคนดีแทบทุกด้าน การที่จะได้เห็นเขาแสดงความรักที่จริงใจต่อเธอเป็นสิ่งที่คุณไม่อยากพลาด คุณจะต้องตกหลุมรักกงจูยองก่อนที่วังจาริมจะรู้คุณค่าของกงจูยองเสียอีก เขาเป็นแฟนหนุ่มวัยมัธยมที่แสนเพอร์เฟ็กต์เพราะเขาเป็นคนดีมาก ๆ!

 

“Young Lady and Gentleman”

ดันดัน (รับบทโดยอีเซฮี) เบื่อกับสถานการณ์ที่บ้านของเธอจึงหนีออกมาและไปเป็นพี่เลี้ยงให้ลูกของยองกุก (รับบทโดยจีฮยอนอู) ขณะที่เป็นพี่เลี้ยงให้ลูกของเขาเธอก็ช่วยให้เขาได้เข้าใจลูก ๆ มากขึ้นพร้อมกับตกหลุมรักยองกุกโดยไม่รู้ตัว ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะอ้างอิงจากภาพยนตร์ในปี 1960 อย่าง “The Sound Of Music”

 

ถ้าคุณชอบซิตคอมที่แสนจะคลาสสิกของฮอลลีวูดอย่าง “Who’s The Boss” และ “The Nanny” ซีรีส์ครอบครัวเรื่องนี้ก็คงจะเป็นอีกเรื่องที่คุณชอบเช่นกัน ดันดันสร้างความผูกพันในแบบพิเศษกับเจ้านายและลูกของเขา ยองกุกเป็นพ่อตัวอย่างด้วยวิธีการเลี้ยงลูกที่แสนจะเข้มงวดแต่ก็มีความอ่อนโยนในเวลาเดียวกัน เขาเป็นคนดีรอบด้าน เพราะภาพลักษณ์ที่ขาวสะอาดในกองทัพ เป็นประธานบริษัท และอุทิศตนให้กับรักแรก ยองกุกยังคงซื่อสัตย์ต่อความผิดพลาดของตนเอง! เขาเป็นคนประเภทที่ทุกคนจะรักและเคารพ


ที่มา soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X