4 วอลเลย์บอลหญิงไทย บินเสริมทัพ อิกติซาดชิ บากู ที่อาเซอร์ไบจาน
2013-10-08 08:44:28
Advertisement
คลิก!!!

 


          ทัพนักวอลเลย์บอลหญิงไทย ชุดแชมป์เอเชีย 2013 ออกเดินทางไปเล่นลีกอาชีพกับทีมอิกติซาดชิ บากู รองแชมป์วอลเลย์บอลลีกของอาเซอร์ไบจาน เมื่อวานนี้ (7 ตุลาคม 2556)

          ความเคลื่อนไหวของ 4 นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดแชมป์เอเชีย 2013  ที่มีกำหนดเดินทางไปเล่นลีกอาชีพกับทีม อิกติซาดชิ บากู รองแชมป์วอลเลย์บอลลีกของอาเซอร์ไบจาน ซึ่งมี วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์ และวรรณา บัวแก้ว นั้น

          ล่าสุด เมื่อช่วงดึกของวานนี้ (7 ตุลาคม 2556) มีรายงานว่า ทั้ง 4 คน ได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ เที่ยวบิน ทีเค 69 ท่ามกลางแฟนคลับของทั้ง 4 คน ที่เดินทางมาส่งเป็นจำนวนมาก

          ทั้งนี้ วิลาวัณย์ กล่าวว่า การกลับไปเล่นให้กับสโมสรเดิม ก็อยากจะทำผลงานให้ดีกว่าเดิม เผื่อทีมอื่นเห็นแล้วอาจจะอยากดึงตัวเราไปเล่น ซึ่งมันก็เป็นโอกาสของพวกเราทุกคน ที่สำคัญคงต้องพยายามทำตัวให้ฟิตเผื่อกลับมาเล่นให้กับทีมชาติไทย ใน เวิลด์ แกรนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ ในเดือนพฤศจิกายนด้วย

          ขณะที่ วรรณา เผยว่า มีเวลาเตรียมพร้อมกับการเดินทางน้อยมาก ส่วนการเดินทางครั้งนี้ก็ต้องพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด หวังอยากจะเข้ารอบลึก ๆ อยากทำผลงานให้ติด 1 ใน 2 ส่วนการเล่นถ้วยของลีกยุโรปหวังให้ติด 1 ใน 4  

          สำหรับ อิกติซาดชิ บากู ในศึกวอลเลย์บอล ซีอีวี แชมเปี้ยนส์ลีก ถูกจับอยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ สโมสรเซอร์เวซน่า ซเวซด้า เบลเกรด (เซอร์เบีย), ไดนาโม มอสโกว์ (รัสเซีย) และ รีเบคชินเมคคานิก้า ปิอาเชนซ่า(อิตาลี) โดยจะประเดิมสนามนัดแรกด้วยการออกไปเยือน ซเวซด้า ซเวซด้า เบลเกรด ในวันที่ 22 ตุลาคม 2556  เวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

          ขณะที่ทีมราบิต้า บากู แชมป์วอลเลย์บอลลีกอาเซอร์ไบจาน ซึ่งมือเซตอย่าง นุศรา จะลงสนามนัดแรกของกลุ่มเอ ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการเปิดบ้าน รับมือ โอมิชก้า โอเอ็มเอสเค รีเจียนส์ (รัสเซีย) ในวันที่ 24 ตุลาคม 2556 เวลา 17.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ในนัดแรกของกลุ่มเอ

 

 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X