10 เคสโน้ตบุ๊กดีไซน์สวยน่าสัมผัสในปี 2013
2013-05-30 14:28:10
Advertisement
คลิก!!!
กระเป๋าโน้ตบุ๊ก



          คงปฏิเสธไม่ได้ว่าสมัยนี้ โน้ตบุ๊ก คือเครื่องมือที่มีความจำเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ชีวิตคนไฮเทคในยุคนี้จำเป็น ต้องมีติดไว้ที่บ้าน และแน่นอนว่าเมื่อมีตัวเครื่องแล้ว สิ่งที่ตามมาก็คงหนีไม่พ้นอุปกรณ์หรือแก็ดเจ็ตเสริมที่เป็นของคู่กัน ซึ่งกระเป๋าหรือเคสใส่โน้ตบุ๊กก็คือหนึ่งในบรรดาหลากหลายของสำคัญที่คนใช้ โน้ตบุ๊กจำเป็นต้องมี เพื่อป้องกันรอยขีดข่วนที่อาจเกิดขึ้นได้ ซึ่งในวันนี้เราได้นำข้อมูลเกี่ยวกับเคสโน้ตบุ๊กจากเว็บไซต์ dmarge.com  มาแนะนำให้ได้รู้จัก ดูสิว่าจะมีเคสทรงไหนถูกใจคุณหนุ่ม ๆ กันบ้าง

Defy Bags 15

Defy Bags 15

          1. Defy Bags 15” Macbook Pro Sleeve

          มาเริ่มกันที่เคสหนังสุดเท่สำหรับ Macbook กันก่อนเลยดีกว่า เชื่อว่าหลายคนที่ได้เห็นรูปลักษณ์ภายนอกของเคสรุ่นนี้เพียงแค่แวบแรก ก็น่าจะตกหลุมรักมันได้ไม่ยาก แม้จะดูเรียบง่าย ไม่มีลูกเล่นอะไรให้ดูสะดุดตา ทว่าไอ้ความเรียบ ๆ ของมันนี่แหละ ที่กลายเป็นเสน่ห์ที่ทำให้เคสจาก Defy เป็นที่ถูกอกถูกใจคนได้ไม่ยาก อีกทั้งยังผ่านการตัดเย็บจากช่างด้วยความประณีต สนนราคาขายอยู่ที่ 210 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 5,800 บาท)



Mujjo Macbook Air 11

          2.  Mujjo Macbook Air 11” Sleeve Brown

          เคสงานฝีมือที่ต้องอาศัยความชำนาญในการตัดเย็บเป็นอย่างมาก โดยเป็นการผสมผสานเอาความเป็นแฟชั่นชั้นสูง มาผนวกเข้ากับประโยคใช้สอย ทำให้ผลที่ได้ออกมาลงตัวเอามาก ๆ ตั้งแต่หนังที่ใช้มาทำซึ่งผ่านการคัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม รวมไปถึงขนสัตว์สีเทาที่ถูกนำมาใช้ในการตัดเย็บตัวเคส เพื่อปกป้องโน้ตบุ๊กให้พ้นจากแรงกระแทก Mujjo Macbook Air รุ่นนี้มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 77 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 2,200 บาท)



PKG Red Crown Collection Skinny Sleeve

PKG Red Crown Collection Skinny Sleeve

          3. PKG Red Crown Collection Skinny Sleeve

          แน่นอนว่าหลาย ๆ คนย่อมอยากได้เคสหรือกระเป๋าโน้ตบุ๊กที่มีความบางมาใช้งาน เพราะมันคงเป็นภาพที่น่าดูกว่าการถือเคสอ้วนตุง ใหญ่เทอะทะ เดินถือไปไหนมาไหนแน่นอน และเคสจาก PKG รุ่นนี้ก็น่าจะตอบโจทยืความต้องการได้ตรงจุดเลยทีเดียว แถมยังสวยอีกด้วย โดยตัวเคสใช้ผ้า Canvas คุณภาพดีมาตัดเย็บ พร้อมกับหนังบางส่วนที่ถูำกนำมาตัดเย็บเข้าด้วยกัน จนออกมาเป็นเคสที่มีหน้าตาเท่ ๆ แบบนี้ วางจำหน่ายในราคา 90 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 2,500 บาท)



Hard graft Grab Laptop Folio

Hard graft Grab Laptop Folio

          4. Hard graft Grab Laptop Folio

          แค่ชื่อก็พอจะเดา ๆ ได้แล้วว่าการใช้งานนั้นจะต้องคว้าหมับจับเอาที่ตัวเคส เดินเท่ ๆ ถือไปถือมา แถมดีไซน์การออกแบบก็แนวสุด ๆ และเมื่อผ่านการตัดเย็บด้วยหนังทั้งใบแล้ว ยิ่งเพิ่มระดับความดูีดีให้กับผู้ถือได้ไม่ยาก ถือไปไหนต่อไหนก็มีแต่คนสนใจอยากสัมผัสกับเคสจาก Hard graft รุ่นนี้เป็นแน่แท้ โดยออกวางจำหน่ายแล้วในราคา 230 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 6,300 บาท)



Silva 15

 Silva 15

          5. Silva 15” Bamboo Macbook Pro Case

          เคสไหนที่ว่าแปลกก็คงไม่แหวกแนวเท่าเคสที่ทำจากกระบอกไม้ไผ่อีกแล้ว แค่ดีไซน์ภายนอกก็ชนะเลิศกินขาด แล้วหากพูดถึงเรื่องของความแข็งแรงทนทานก็ไม่้ต้องพูดถึง อึดมาก ๆ แถมราคาก็สมน้ำสมเนื้ออยู่ ไม่แพงจนเกินไปเมื่อเทียบกับเคสดี ๆ เพราะวางขายอยู่ในราคา 180 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 5,000 บาท)



Lusso Cartella Luxury Leather 15

Lusso Cartella Luxury Leather 15

          6. Lusso Cartella Luxury Leather 15” Macbook Pro Sleeve

          สำหรับหนุ่ม ๆ นักธุรกิจที่มองหาเคสสไตล์เนี้ยบ ๆ ดูหรูหรามีระดับ ก็น่าจะชอบเคสจาก Lusso Cartella รุ่นนี้ได้ไม่ยาก ด้วยการใช้หนังคุณภาพดีมาตัดเย็บด้วยความประณีต ซึ่งรับประกันในเรื่องของความคงทนได้้เป็นอย่างดี สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 100 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 2,700 บาท)



CC x CdG Diver Sleeve

          7. CC x CdG Diver Sleeve (Design A)

          เพิ่มลูกเล่นให้กับตัวผู้ใช้งานด้วยเคสลายจุดลวดลายโดดเด่นสะดุดตา พื้นหลังฉาบด้วยสีน้ำเงินเข้ม ตกแต่งด้วยลายจุดเล็กจุดใหญ่สีขาวและดำ ที่ช่วยสร้างสีสันให้กับตัวเคสได้อย่างลงตัว ซึ่งเคสรุ่นนี้เป็นการร่วมมือกันออกแบบระหว่าง Côte&Ciel และ COMME des GARÇONS สองแบรนด์เสื้อผ้าสุดหรูที่หลายคนรู้จักกันดีอยู่แล้วนั่นเอง ขณะนี้วางจำหน่ายแล้วในราคา 67 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,850 บาท)



Incase Sling Sleeve

Incase Sling Sleeve

          8. Incase Sling Sleeve

          สำหรับคนที่ชอบพกพาของใช้นู้นนี่ติดตัวไปด้วยเยอะ ๆ น่าจะสนใจเคสรุ่นนี้อยู่ไม่น้อย เพราะมีช่องใส่ของเพียบ!!! อีกทั้งยังทำด้วยผ้าไนลอนที่ไม่ซึมซับน้ำง่ายเหมือนผ้าชนิดอื่น ๆ แม้หน้าตาภายนอกอาจดูธรรมดาไปสักหน่อย แต่หากมองที่ความคุ้มค่าในประสิทธิภาพการใช้งานแล้ว เคสรุ่นนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว โดยสนนราคาจำหน่ายใบละ 60 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,700 บาท)


Mismo Natural Leather 13

Mismo Natural Leather 13

          9. Mismo Natural Leather 13” Laptop & Document Folder

          คนที่ชอบอะไรดูคลาสสิกแนวเรียบ ๆ เคส Mismo คือคำตอบสุดท้ายอย่างแน่นอน ด้วยความที่ใช้สีครีมเป็นสีพื้นของเคส ซึ่งดูเรียบง่ายสบายตาไปอีกแบบดีหมือนกัน นอกจากนี้ยังมีช่องใส่ของเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้อีกด้วย แบบนี้เรียกว่า"สวยทั้งรูปจูบก็หอม" นะเนี่ยยยย ทั้งนี้วางจำหน่ายในราคา 329 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 9,000 บาท)



Herschel Red


          10. Herschel Red/Navy Anchor Sleeve for 15″ Macbook Pro

          ปิดท้ายกันด้วยเคสจากแบรนด์กระเป๋าชื่อดังอย่าง Herschel ที่คราวนี้ส่งเคสโน้ตบุ๊กสไตล์วัยรุ่นตามถนัดออกมาอวดโฉมกับเขาด้วย โดยใช้สีกรมท่าเป็นสีพื้นตัดกับสีแดงสุดเจ็บจนออกมาเป็นส่วนผสมที่ลงตัว มาพร้อมกับราคาจำหน่ายที่ถือว่าไม่แพงจนเกินไปเพียง 35 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,000 บาท)


          เป็นอย่างไรกันบ้าง หลังจากที่ได้ชมเคสโน้ตบุ๊กสวย ๆ ทั้ง 10 อันดับกันไปแล้ว ไม่รู้ว่าจะมีรุ่นไหนเตะตาต้องใจคุณหนุ่ม ๆ กันบ้างหรือเปล่า เอาเป็นว่าใครชอบแบบไหนก็ลอง ๆ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันดูได้นะครับ

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X