อีซังยุน (Lee Sang Yoon) เขียนข้อความให้แฟนๆ ช่วยกันสนับสนุนความสัมพันธ์ของเขากับยูอี (Uee)
2016-05-09 13:47:19
Advertisement
คลิก!!!

อีซังยุน (Lee Sang Yoon) เขียนข้อความ

ให้แฟนๆ ช่วยกันสนับสนุนความสัมพันธ์ของเขากับยูอี (Uee)

 

ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่มอีซังยุน (Lee Sang Yoon) และไอดอลสาวยูอี (Uee) วง After School นั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ประชาชนได้ทราบกัน โดยตัวแทนจากทางต้นสังกัดของอีซังยุนและยูอีได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า ทั้งคู่เพิ่งเริ่มต้นออกเดทกันในช่วงต้นปีนี้ หลังจากที่เคยได้เจอกันมาก่อนแล้ว

ล่าสุดในวันที่ 8 พฤษภาคม อีซังยุนได้โพสข้อความผ่านทางแฟนคาเฟ่ของเขาออกมาว่า “สัปดาห์ที่ผ่านมานี้มันมีเรื่องที่น่าตื่นเต้นใช่มั้ยครับ? ผมรู้ว่าหลายๆ คนคงแปลกใจกัน มันต้องทำให้ตกใจอย่างแน่นอนสำหรับผู้ที่คอยห่วงใยในตัวของผม และผมอยากที่จะขอโทษสำหรับข่าวที่แจ้งออกมาอย่างฉับพลันนี้ครับ ผมมั่นใจว่าพวกคุณทั้งหมดคงได้ทราบข่าวกันไปแล้ว แต่ผมกำลังมีความสัมพันธ์ที่โรแมนติกกับนักแสดงสาวยูอีอยู่ครับ”

อีซังยุนได้อธิบายต่อไปว่า “มีหลายๆ คนผู้ซึ่งกังวลใจเกี่ยวกับผลกระทบของการเปิดเผยความสัมพันธ์ให้กับประชาชนได้ทราบกัน อย่างไรก็ดีสิ่งสำคัญที่สุดของผมในฐานะที่มีอาชีพนักแสดงนั้นก็คือ ผมไม่ต้องการที่จะปิดบังความจริงว่าผมกำลังออกเดทกับบางคนที่ผมรักอย่างแท้จริงครับ ผมหวังว่าคุณจะสามารถเข้าใจเรื่องนี้กันได้ครับ ผมรู้ว่ามันออกจะดูเห็นแก่ตัวที่ผมพูดไปแบบนั้น แต่ผมอยากที่จะได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ ของผมครับ”

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X