ราคายั่วใจ! ชาวอังกฤษแห่กางเต็นต์รอซื้อตั๋วเครื่องบินเที่ยวไทยแค่ 2,500 บาท-บางคนยอมลาออกจากงาน!!
2016-04-29 17:58:35
Advertisement
คลิก!!!

 เว็บไซต์ เมโทร ของอังกฤษรายงานว่า คนจำนวนมากแห่มากางเต็นท์รอคิวนานถึง 33 ชั่วโมง เพื่อซื้อตั๋วเครื่องบินไป-กลับ “อังกฤษ-ไทย” ของบริษัทท่องเที่ยว STA Travel ที่ลดราคาเหลือเพียง 49 ปอนด์ (ราว 2,500 บาท)

 

 

 รายงานข่าวระบุว่า บริษัทเริ่มจำหน่ายตั๋วลดราคาตั้งแต่ 9 โมงเช้า วันที่ 28 เม.ย. ตามเวลาท้องถิ่น ที่กรุงลอนดอน และเมืองเบอร์มิงแฮม โดยบางคนถึงกับยอมลาออกจากงานเพื่อมาจองที่รอคิวโดยเฉพาะ

 

 

 

 น.ส.มอลลี เมอร์รีฟีลด์ อายุ 18 ปี และนายแดน เจฟส์ แฟนหนุ่มวัย 19 ปี ทำงานที่แมคโดนัลด์และร้านพิซซาโดมิโน ก่อนได้ยินข่าวลดราคาตั๋วเครื่องบินแสนถูก โดยทั้งคู่ลาออกจากงานเพื่อมารอคิวล่วงหน้า 1 วัน ไม่เช่นนั้นจะมาไม่ทันเวลา

 

 

 ขณะที่นายวาฮีด ข่าน นักศึกษาวัย 30 ปี เผยว่า มารอคิวตั้งแต่ตอนเที่ยงของวันที่ 26 เม.ย. เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้คิวแรก โดยผ่านไปสักชั่วโมงครึ่ง ก็มีคนหลายคู่มาและค่อยๆ ตั้งเต็นต์ ทุกคนที่มีรอค่อนข้างเป็นมิตรทีเดียว ขณะที่ตำรวจก็ขอให้เราโชคดีและหวังว่าจะไม่เกิดปัญหาใดๆ

 

 อย่างไรก็ตาม หากพลาดรอบแรก ทาง STA Travel ยังมีโปรโมชั่นอีก ในราคา 299 ปอนด์สเตอร์ลิง ในวันศุกร์ที่ 29 เม.ย.นี้

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X