สุดสยอง! มือถือระเบิดใส่หน้า หลังกดรับสายขณะชาร์จแบต
2016-04-25 18:20:28
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ มาเลเซียนไดเจสต์ ของมาเลเซียรายงาน หนุ่มวัย 28 ปีเคราะห์ร้ายได้รับบาดเจ็บจากเหตุโทรศัพท์มือถือระเบิด ขณะที่พยายามจะรับสายที่โทรเข้ามาระหว่างชาร์จโทรศัพท์มือถือ และถูกนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน 

 

 

 ผู้เคราะห์ร้ายคือนาย มูฮัมหมัด ชาวาล เหม็ด อิซา วัย 28 ปีจากเมืองอลอร์สตาร์ รัฐเกดะห์  โดยหลังเกิดเหตุครอบครัวของเขาได้นำตัวส่งโรงพยาบาลหยาน เมื่อเวลา 04.40 น.ตามเวลาท้องถิ่นเมื่อวันเสาร์ที่ 23 เม.ย.  ซึ่งจากการตรวจตรวจสอบเบื้องต้นของแพทย์ทั่วไปพบว่าได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าด้านขวา, หูข้างขวา, ตาข้างขวา หน้าอกและแขนข้างขวา 

 

 ขณะที่ผู้บาดเจ็บได้เรียกร้องการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจึงถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลสุลต่านอับดุลฮาลิมในสุไหงเปตานี ในแผนกจักษุ ซึ่งแพทย์ตรวจพบว่ามีชิ้นส่วนสะเก็ดอยู่ในตาข้างขา และกระจกตาถูกทำลาย

 

 นอกจากนี้ยังพบเลือดไหลจากหูข้างขวา แก้วหูฉีกขาดจากแรงระเบิด ขณะนี้จักษุแพทย์ ศัลยแพทย์ รวมถึงโสต ศอ นาสิกแพทย์ของโรงพยาบาลสุลต่านอับดุลฮาลิมกำลังให้ความช่วยเหลือรักษาหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ และมีแผนส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสุไหงบูลอห์ในสะลังงอห์ เพื่อให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระจกตารักษาต่อไป

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X