คนดังเกาหลีร่วมกันรำลึกถึงวันครบรอบโศกนาฏกรรมเรือเฟอร์รี่เซวอล
2016-04-18 17:35:34
Advertisement
คลิก!!!

คนดังเกาหลีร่วมกันรำลึกถึงวันครบรอบโศกนาฏกรรมเรือเฟอร์รี่เซวอล

 

เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ชาวเกาหลีจำนวนมากได้ใช้ช่วงเวลาดังกล่าวในการรำลึกถึงการครบรอบปีที่สองของโศกนาฏกรรมเรือเฟอร์รี่เซวอล

นอกเหนือไปจากการโพสลงในโซเชียลมีเดียกันแล้วนั้น คนดังหลายๆ คนก็ได้ทำการให้เกียรติแก่ผู้เสียชีวิตของเหตุการณ์ที่น่าเศร้านี้ ด้วยการติดหมุดสีเหลืองและเครื่องประดับต่างๆ

จากอุบัติเหตุที่น่าเศร้านี้ทำให้มีผู้เสียชีวิตไปกว่า 300 คน โดยส่วนใหญ่นั้นก็เป็นนักเรียนจากโรงเรียนมัธยมดันวอน และถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านเลยมาแล้วถึงสองปีด้วยกัน แต่ชาวเน็ตหลายๆ คนก็ยังคงจดจำวันนั้นได้เป็นอย่างดี และร่วมกันแชร์ช่วงเวลาแห่งความทรงจำนี้ของพวกเขาออกมาให้ทราบกัน   

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +2112 / คนกดอันไลค์ -170] รำลึกถึง 2014.4.16

[คนกดไลค์ +1688 / คนกดอันไลค์ -121] ฉันจำเรื่องนี้ได้เหมือนกับมันเพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อวาน… ฉันมีความสุขเมื่อใดก็ตามที่หน่วยกู้ภัยนั้นช่วยชีวิตใครขึ้นมาได้ และเริ่มพูดคุยเมื่อใดก็ตามที่มีการนับจำนวนของผู้เสียชีวิต ผ่านการชมโทรทัศน์กับครอบครัวของฉันในวันที่ฝนตกหลังจากกลับมาจากโรงเรียนแล้ว

[คนกดไลค์ +1432 / คนกดอันไลค์ -112] หากพวกเขายังคงมีชีวิตมาได้จนกระทั่งทุกวันนี้ บางคนคงอาจกำลังได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้กันนะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X