เอริค นัม ได้รับการยกย่องจากแฟนๆ เกี่ยวกับบุคลิกภาพที่สมบูรณ์แบบของเขาในรายการ “We Got Married”
2016-04-18 15:03:03
Advertisement
Pyramid Game

เอริค นัม (Eric Nam) ได้รับการยกย่องจากแฟนๆ

เกี่ยวกับบุคลิกภาพที่สมบูรณ์แบบของเขาในรายการ “We Got Married”

 

เมื่อมีการประกาศออกมาว่าเอิรค นัม (Eric Nam) จะได้มาร่วมในรายการเรียลลิตี้โชว์ "We Got Married" นั้น แฟนๆ หลายคนก็ได้ออกมาไม่เห็นด้วยกับการแคสติ้งในครั้งนี้ของเขา

อย่างไรก็ดีหลังจากที่ได้เห็นนักร้องหนุ่มทำการพูดคุยกับภรรยาเสมือนจริงของเขาอย่างโซลาร์ (Solar) วง MAMAMOO กันไปแล้วนั้น ชาวเน็ตก็ต่างเห็นในแบบเดียวกันว่า เอริค นัม ทำออกมาได้เป็นอย่างดีจากการกระทำและมารยาทของเขาในรายการนี้

ในความเป็นจริงแล้วนั้น หลังจากที่ได้เห็นเอริค นัม คอยดูแลโซลาร์ไม่ให้ล้มในรายการกันไปแล้ว ชาวเน็ตก็ไม่สามารถที่จะหยุดยกย่องนักร้องหนุ่มคนนี้กันไปได้เลย

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 825, คนกดอันไลค์ – 42] นี่คือรายการที่ทำออกมาเพื่อเอริค เขาเป็นคนที่มีมารยาท เขาอ่อนหวาน และเขาก็ดูดี ฉันยิ้มตลอดเวลาที่ได้ดูเลยล่ะ..

[คนกดไลค์ + 720, คนกดอันไลค์ – 31] ความนิยมของเขากำลังเพิ่มมากขึ้นจากรายการ WGM เขาเป็นคนที่ซื่อสัตย์และมีมารยาทที่ดี เขาดูเหมือนกับคนที่ดีอย่างแท้จริงเลยล่ะ

[คนกดไลค์ + 702, คนกดอันไลค์ – 32] มารยาทและอารมณ์ขันของเขา…ทำให้หัวใจฉันเต้นรัวไปเลย…

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X