'Descendants of the Sun' เตรียมถูกนำมารีเมคใหม่เป็นเวอร์ชั่นจีน
2016-04-08 10:16:12
Advertisement
คลิก!!!

'Descendants of the Sun' เตรียมถูกนำมารีเมคใหม่เป็นเวอร์ชั่นจีน

 

ละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และกำลังจะทำเรตติ้งผู้ชมแตะ 40% จะถูกนำไปสร้างเป็นเวอร์ชั่นจีน

เมื่อวันที่ 7 เมษายน อ้างอิงจากแวดวงธุรกิจ ระบุว่า เมื่อเร็วๆ นี้ NEW บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ได้คอนเฟิร์มรีเมคละครเป็นเวอร์ชั่นจีน โดย NEW กำลังหาพาร์ทเนอร์ทางฝั่งจีนเพื่อที่จะสร้างละครเป็นเวอร์ชั่นจีนอยู่ในขณะนี้

เดิมที NEW จะจับมือกับ Huace Media ในการสร้างละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' เวอร์ชั่นจีน แต่ทาง NEW กำลังพิจารณาบริษัทพาร์ทเนอร์ทางจีนจากหลายๆ แง่มุม โดยพิจารณาจากเงื่อนไขหลายๆ อย่างอยู่ในขณะนี้

ผู้เกี่ยวข้องจาก NEW เปิดเผยกับ Star News ว่า "ขณะนี้มีเพียงการตัดสินใจว่าจะจัดทำเวอร์ชั่นรีเมคเป็นเวอร์ชั่นจีนเท่านั้นครับ" เสริม "ส่วนบริษัทพาร์ทเนอร์ทางฝั่งจีน ยังไม่ได้มีการกำหนดแต่อย่างใดครับ โดยเราจะทำงานร่วมกับฝ่ายที่ยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าให้เราครับ"

นอกจากการคอนเฟิร์มสร้างเป็นเวอร์ชั่นจีนแล้ว ก็คาดว่าจะมีการรีเมคสร้างละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ออกมาเป้นเวอร์ชั่นอื่นๆ อีกในหลายๆ ประเทศ ซึ่งนอกจากจีนแล้ว หลายๆ ประเทศก็ได้ติดต่อสอบถามเข้ามาถึงการนำไปรีเมค โดยผู้เกี่ยวข้องจาก NEW ยืนยันว่า "นอกจากจีนแล้ว เรากำลังติดต่อกับประเทศอื่นๆ อีกมากมายอยู่ครับ"

อนึ่ง 'Descendants of the Sun' นำแสดงโดย ซงจุงกิ และซงฮเยคโย กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ทำเรตติ้งผู้ชมเอาไว้ที่ 33.5% ส่วนในงานโปรโมชั่นที่จัดขึ้นที่ฮ่องกงเมื่อเร็วๆ นี้ ก็มีแฟนคลับท้องถิ่นหลั่งไหลมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมเป็นอย่างดี โดยละครจะลาจอในวันที่ 14 เมษายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X