รอลุ้น!! ซงฮเยคโย จะช่วยชีวิตซงจุงกิ ได้หรือไม่? ในตอนต่อไปของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” คืนนี้
2016-04-07 14:05:32
Advertisement
คลิก!!!

รอลุ้น!! ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) จะช่วยชีวิตซงจุงกิ (Song Joong Ki)

เอาไว้ได้หรือไม่? ในตอนต่อไปของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” คืนนี้

 

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และซงจุงกิ (Song Joong Ki) คู่รักในละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ได้มาเผชิญหน้ากับวิกฤตความสัมพันธ์ของพวกเขากันอีกครั้ง เมื่อตัวละครที่รับบทโดยซงจุงกินั้น ถูกยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ในตอนล่าสุดที่ออกอากาศไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมานั้น คุณหมอคังโมยอน (Kang Mo Yeon) รับบทโดยซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และกัปตันยูชีจิน (Capt. Yoo Si Jin) รับบทโดยซงจุงกินั้น ได้เดินทางจากเมืองอูรุกกลับมาที่บ้านเกิดในกรุงโซล ทั้งคู่นั้นได้ออกเดทกันและใช้ช่วงเวลาที่มีความสุขร่วมกันเป็นครั้งแรกที่กรุงโซล  

อย่างไรก็ดีในช่วงท้ายของตอนล่าสุดนั้น ยูชีจินผู้ซึ่งทำหน้าที่ในการรักษาความปลอดภัย ในระหว่างการประชุมระดับสูงของทางประเทศเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ ได้ถูกนำตัวขึ้นรถพยาบาลส่งไปยังโรงพยาบาล โดยเขาได้นอนอยู่บนเตียงของผู้ป่วยและร่างกายก็เต็มไปด้วยเลือดจำนวนมากในตอนนั้น  

ในขณะที่ยูชีจินนั้นไม่ได้สติ คังโมยอนก็พบว่าผู้ป่วยที่มาห้องฉุกเฉินนั้นคือยูชีจินแฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งก็ทำให้เธอตกใจอย่างมากในเวลานั้น

จากทีเซอร์ภาพถ่ายชุดใหม่ที่เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันพฤหัสนี้ คังโมยอนได้พยายามที่จะช่วยชีวิตของยูชีจินเอาไว้ให้ได้  

ในตอนก่อนหน้านี้นั้น ยูชีจินเคยได้ช่วยเหลือคังโมยอนให้ผ่านพ้นสถานการณ์ฉุกเฉินมาได้ ทำให้ผู้ชมละครสงสัยกันว่าคังโมยอนจะสามารถช่วยชีวิตยูชีจินให้ผ่านพ้นสถานการณ์ฉุกเฉินได้เช่นกันหรือไม่ ในตอนที่ 14 ของละครที่เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 7 เมษายนนี้  

อนึ่ง ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทางช่อง KBS2

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X