ซงจุงกิ (Song Joong Ki) จะรับบททหารต่อในภาพยนตร์เรื่อง 'Battleship Island' เริ่มถ่ายทำ พ.ค นี้
2016-04-01 08:49:04
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) จะรับบททหารต่อ

ในภาพยนตร์เรื่อง 'Battleship Island' เริ่มถ่ายทำ พ.ค นี้

 

นักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) จะเข้าสู่การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Battleship Island' ในเดือนพฤษภาคมนี้

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจากภาพยนตร์เรื่อง 'Battleship Island' เปิดเผยกับ OSEN ว่า "ขณะนี้ภาพยนตร์อยู่ในระหว่าง Pre Production โดยวางแผนจะเข้าสู่การถ่ายทำในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมครับ"

'Battleship Island' เป็นผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับรยูซึงวาน ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Veteran' โดยได้คอนเฟิร์ม ฮวังจองมิน, โซจีซอบ, ซงจุงกิ มาร่วมงานด้วย และคาดว่าภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับการบังคับเกณฑ์ทหารของเกาะฮาชิมะของญี่ปุ่นที่ได้ชื่อว่าเกาะเรือรบเพราะเหมือนเรือรบ

โดยในเรื่อง ซงจุงกิจะรับบทเป็น พัคมูยอง ทหารที่วางยุทธวิธีเพื่อช่วยเหลือผู้คนสำคัญของเกาะฮาชิมะ ซึ่งเขาก็จะได้มารับบทเป็นทหารอีกครั้งต่อจากละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS 2TV ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

'Descendants of the Sun' เป็นละครที่ดำเนินการถ่ายทำล่วงหน้า ซึ่งซงจุงกิก็กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากละครอยู่ในขณะนี้ โดยซงจุงกิที่ก่อนหน้านี้ได้คอนเฟิร์มผลงานเรื่องถัดไปเอาไว้แล้ว ก็เตรียมจะเริ่มทำกิจกรรมในผลงานจอเงินในครั้งนี้ โดยจะเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ในเดือนพฤษภาคมนี้

อนึ่ง 'Battleship Island' จะเริ่มถ่ายทำในเดือนพฤษภาคม แต่ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มช่วงเวลาการเข้าฉายรอบปฐมทัศน์แต่อย่างใด ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมว่า หลังจากละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' จบแล้ว ความนิยมในตัวของซงจุงกิจะสามารถต่อเนื่องไปได้จนถึงช่วงเวลาที่ภาพยนตร์เข้าฉายหรือไม่


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X