‘พุฒ’เซ็งคนจับตาอัพหน้า-หวานเทียบ‘เบลล่า’ เอาที่สบายใจขาเม้าธ์(คลิป)
2016-03-31 16:55:57
Advertisement
คลิก!!!
 

 


 วันที่ 31 มี.ค. ที่แอ็กซ์ สตูดิโอ พระเอกหนุ่ม พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงานบวงสรวงละคร เกมมายา ถึงเรื่องที่มีเพจหนึ่งนำรูปของตนไปเปรียบเทียบกับนางเอกสาวเบลล่า ราณี แคมเปน ว่าหน้าหวานเหมือนกัน อีกทั้งยังมีคนจับผิดว่าหนุ่มพุฒไปทำอะไรกับหน้าเพิ่มมาหรือเปล่า

 

 

 โดย หนุ่มพุฒ เผยว่า “โห (หัวเราะ) เราควรจะดีใจมั้ยเนี่ย เห็นเหมือนกันที่บอกว่าเอาหน้าผมไปแล้วบอกว่าเหมือนเบลล่ามาก วันนั้นเราไปงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ครีมกันแดดมันเป็นสินค้าที่มาจากเกาหลี การแต่งหน้าทำผมวันนั้น ซึ่งผมไม่เคยทำผมแสกข้างเปิดหน้า และหน้ามีชิมเมอร์นิดหนึ่งมาก่อน แล้วพอถ่ายรูปออกไป มันก็ดูหน้าหวานครับ ส่วนตัวผมก็มองว่าไม่ได้เหมือนอะไรขนาดนั้นนะครับ แต่อาจจะด้วยเราหน้าหวาน ถ้าเกิดเอาผมไปใส่วิกติดขนตาและทาลิปสติกสีแดงอาจจะใช่ก็ได้มั้งครับ”

 

 มีคนแซวว่าเราไปทำอะไรกับหน้ามาอีก?
 “ไม่ได้ทำอะไรเลย ทุกอย่างเป็นปกติ อาจจะเป็นที่การแต่งหน้ามันอาจจะเปลี่ยนไปและการทำผมด้วย มันก็ทำให้หน้าเราเปลี่ยนด้วย ถามว่าจะระวังการแต่งหน้าไม่ให้ดูหวานไปมั้ย คือจริงๆ แล้วสิ่งที่เราทำวันนั้นลูกค้าเขาอยากให้ภาพเราออกมาเป็นเกาหลีๆ อยู่แล้ว ดังนั้นเราก็ไม่ได้กลัวอยู่แล้วครับ”

 

 

 มีคนจับจ้องว่าเราไปทำหน้าอยู่ตลอดเวลา?
 “นั่นนะสิ บางทีผอมลงก็บอกว่าผมไปทำอะไรมาเพิ่ม หรือบางทีอ้วนขึ้น ก็ว่าเราไปฉีดอะไรมาแน่ๆ มันก็มีช่วงเวลาที่เราผอมมากๆ หรือช่วงเวลาที่เรากินเยอะ เกลืออาจจะเยอะเกินไป หน้าก็เลยบวมบ้าง แต่คงยืนยันคำเดิมว่าเราทำแค่ตาอย่างเดียวบอกชัดตรงนี้ จมูกแก้มคางไม่ได้มีไปเหลาคาง ตัดแต่งแน่นอน มาพิสูจน์กันได้”

 

 รู้สึกยังไงที่มีคนจับผิดเรื่องหน้าตาของเรา?
 “เซ็งมากกว่า เราก็บอกในสิ่งที่เราทำจริงๆ ไม่ได้โกหก สุดท้ายใครจะวิจารณ์ยังไงก็แล้วแต่ เอาที่สบายใจครับ”

 

 

 เมื่อถามถึงว่าช่วงนี้ดูเหมือนคล้ำขึ้น พระเอกหนุ่ม เผยว่า “ดำเลยแหละครับ ถ่ายละครส่วนใหญ่มันอยู่ต่างจังหวัดและกลางแจ้ง บางทีเจอแสงแดดทุกวัน มันก็คล้ำไปเรื่อยๆ กลับมาขาวยากนิดหนึ่ง ช่วงนี้ พยายามทากันแดดเยอะๆ อย่างน้อยมันก็ช่วยได้ประมาณหนึ่ง ดีกว่าไม่ทาเลย วันหนึ่งไม่ทาเลยไปถ่ายที่บางปูร้อนๆ เลย กลับมาดำเลยครับ เราเป็นคนลุยๆ นี่แหละครับ ด้วยบุคลิกภาพหน้าตาบางทีโดนจับแต่งหน้าทำผม กลายเป็นผู้ชายสำอาง แต่จริงๆ เราเป็นคนลุยๆ คนหนึ่งครับ ก็อยากดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ไม่มีเวลา เป็นสิวที่คางยังไม่หายเลยครับ”

 

 ต้องให้จุ๋ย-วรัทยา ดูแลเป็นพิเศษมั้ย?
 “คนนั้นเขางานยุ่งครับ ต่างคนต่างมีเวลาดูแลตัวเอง ถ้ามีเวลาเหลือต่างคนต่างว่างพร้อมกัน ก็ค่อยดูแล ว่ากันไปเป็นวันๆ ดีกว่าครับ”

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X