ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก"ปุ้ย-อรัญญา"ขึ้นป้ายหาสามี-อาจเข้าข่ายอนาจาร
2016-03-30 19:02:52
Advertisement
คลิก!!!

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Nut Nattapat โพสต์ภาพถ่ายป้ายคัตเอาท์ขนาดใหญ่ที่ริมถนนเป็นภาพดาราสาว "ปุ้ย-อรัญญา" สวมชุดวาบหวิว แล้วมีข้อความอันน่าตกตะลึงว่า "ป๊าด! 40 ปียังซิง ปุ้ย อรัญญา ประกาศหาผัว ขอโดนสักที ก่อนตาย" ซึ่งต่อมา "ปุ้ย"อรัญญา ประทุมทอง ดาราสาวให้สัมภาษณ์ ข่าวสดออนไลน์ ถึงเรื่องป้ายคัตเอาท์ดังกล่าว ว่า ยอมรับว่าเป็นภาพตนเองจริง แต่ยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้ว่าขึ้นป้ายเพราะอะไร ต้องขอปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน ล่าสุดปลัดกทม.ได้สั่งให้เขตลาดพร้าวดำเนินการปลดป้ายดังกล่าวพร้อมทั้งเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.โคกครามตามข่าวที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


 ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 30 มี.ค. พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานันท์ ผกก.สน.โคกคราม กล่าวว่า จากกรณีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปปลดป้ายเองแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ หลังมีการแชร์ภาพว่อนโดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งข้อมูลตั้งแต่เวลา 11.30 น. ของวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.โคกคราม ไปตรวจสอบป้ายคัตเอาท์ดังกล่าวว่าเป็นของใคร มีใครเป็นเจ้าของที่ดิน ก่อนทำการปลดป้ายลงมาเองเวลา 12.30 น.ซึ่งป้ายดังกล่าวขึ้นไปแขวนอยู่เพียงครึ่งชั่วโมง

 


 พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์กล่าวว่า ในเรื่องนี้ทางเขตเองก็ได้ประสานแจ้งเรื่องมาด้วย เบื้องต้นได้ให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบหาผู้กระทำป้ายดังกล่าวและผู้ใดเป็นคนรับจ้างขึ้นป้าย เพื่อนำตัวมาแจ้งข้อกล่าวหา ดำเนินคดีตามมาตรา ป วิอาญา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 500 บาท

 


 พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ กล่าวอีกว่า ในส่วนของดาราสาวที่ปรากฏภาพบนป้ายจะได้ออกหมายเรียกตัวมาทำการสอบปากคำมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ สำหรับผู้แชร์ภาพไปจะตรวจดูว่าคนทำป้ายกับคนรับจ้างขึ้นป้านเกี่ยวข้องในการแชร์ภาพดังกล่าวไปหรือไม่

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊คคุณ อรัญญา ประทุมทอง

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X