‘เพชรจ้า’จ่อเซอร์ไพรส์ใหญ่ ‘นิวเคลียร์’ไม่ใจอ่อน-ก็หน้าแตก รู้ตัวก่อคดีร้ายแรง(คลิป)
2016-03-30 18:53:50
Advertisement
คลิก!!!
 

 

 วันที่ 30 มี.ค. ที่หอประชุม สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ หลักสี่ ดีเจ.เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ให้สัมภาษณ์ในงานประกาศรางวัลเกียรติคุณ “สิงห์ฆเณศ” อัพเดตฟีดแบ็กของแฟนสาว ‘นิวเคลียร์-หรรษา’ หลังจากเดินหน้าง้อมาเป็นเวลาหลายวัน

 

 

 ดีเจ.เพชรจ้า กล่าวว่า “ตอนนี้ทรงๆ ไม่ได้เลวร้ายลงไปเท่าไหร่ เพราะช่วงนี้ผมทำงานทุกวัน แล้วปฏิบัติการการง้อของผม อาจจะไม่ต่อเนื่อง เลยทำให้อาการของเขายังเหมือนเดิมอยู่ กะว่าเตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่เร็วๆ นี้ แต่บอกไม่ได้ว่าเป็นเมื่อไหร่ เพราะถ้าเกิดข่าวออกไปเดี๋ยวเขาจะรู้ตัว ส่วนว่าเซอร์ไพรส์ใหญ่ครั้งนี้ จะทำให้นิวเคลียร์ใจอ่อนมั้ย ถ้าเขาไม่ใจอ่อนผมก็หน้าแตก”

 

 

 เซอร์ไพรส์ใหญ่ที่ว่าคือจะขอแต่งงานเลยไหม ดีเจ.หนุ่มกล่าวว่า “อันนี้ไม่รู้ ผมบอกไม่ได้ ไม่อย่างนั้นจะไม่เซอร์ไพรส์” จากนั้น ‘เพชรจ้า’ กล่าวต่อว่า “ตอนนี้ก็ได้คุยไลน์มากขึ้น เขาเพิ่งจะคุยไลน์กับผมเมื่อวานนี้เป็นวันแรก แนวโน้มก็ดีขึ้น แต่ยังไม่ได้ดีกัน อย่างที่บอกว่าการตื๊อของผมก็ได้ในระดับหนึ่ง เพราะติดงาน พอติดงานก็ส่งคนอื่นไปง้อแทน อาจจะทำคะแนนเองไม่ได้มากเท่าไหร่ แต่ว่าหลังส่งคนไปตื๊อ ก็มีปฏิกิริยากลับมา

 

 

 พ้อยต์คือน้องยังไม่อยากเห็นหน้าผม เพราะฉะนั้นผมต้องส่งคนไปทำเซอร์ไพรส์ และแอบถ่ายวิดีโอมาให้ดูว่ามียิ้มมั้ย ซึ่งในคลิปก็มียิ้มบ้าง มีน้ำตาไหลบ้าง ผมก็รู้สึกดี”

 

 ง้อหนักมากขนาดนี้มีท้อบ้างไหม ดีเจ.เพชรจ้า กล่าวว่า “ไม่ท้อ แต่จะท้อถ้าเกิดเขาไล่ผม อย่าไล่ผมก็แล้วกัน ฝากบอกแฟนแล้วกันว่า จะพยายามง้อให้ถึงที่สุด เพราะรู้ว่าคดีที่ก่อขึ้นมามันค่อนข้างร้ายแรงเป็นธรรมดาที่แฟนสาวทุกคน ใครเจอแบบนี้ก็ต้องบอกเลิกเป็นธรรมดา แต่ผมก็จะพยายามแก้ตัวแล้วกันครับ”

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X