"ปุ้ย-อรัญญา"ดาราสาวยอมรับขึ้นป้ายคัตเอาท์ประกาศหาผัวจริง จนชาวเน็ตวิจารณ์ยับ
2016-03-30 18:46:55
Advertisement
คลิก!!!

ตกใจกันทั้บ้านทั้งเมือง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Nut Nattapat และYouLike (คลิปเด็ด) โพสต์ภาพถ่ายป้ายคัตเอาท์ขนาดใหญ่ที่ริมถนน เป็นภาพดาราสาว "ปุ้ย-อรัญญา" สวมชุดวาบหวิว แล้วมีข้อความอันน่าตกตะลึงว่า "ป๊าด! 40 ปียังซิง ปุ้ย อรัญญา ประกาศหาผัว ขอโดนสักที ก่อนตาย"

 


 
 
 โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ค Nut Nattapat ระบุว่า "โห!!!! ดาราสมัยนี้ประกาศหาผัวกันขนาดนี้เลย!! ใครว่างก็จัดให้เขาหน่อยนะ #ขอโดนสักทีก่อนตาย!!

 

 อย่างไรก็ตาม ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นป้ายที่ดาราสาวประกาศจริงหรือไม่ หรือเป็นเพียงแผนการตลาดขายสินค้าบางอย่าง แต่ปรากฏว่ามีคนเข้าไปแสดงความเห็นกว้างขวาง ส่วนใหญ่เป็นว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

 

 สำหรับ อรัญญา ประทุมทอง หรือปุ้ย เป็นนักแสดง มีผลงานการแสดงละครเช่นเรื่องสะใภ้จ้าว คุณหญิงนอกทำเนียบ น่ารัก สาวน้อยคาเฟ่ ฯลฯ ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

 

 ล่าสุด "ปุ้ย"อรัญญา ให้สัมภาษณ์ ข่าวสดออนไลน์ ถึงเรื่องป้ายคัตเอาท์ดังกล่าว ว่า ยอมรับว่าเป็นภาพตนเองจริง แต่ยังไม่สามารให้รายละเอียดได้ว่าขึ้นป้ายเพราะอะไร ต้องขอปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X