"ผมซ่าเองครับ เรื่องสาวๆ" คำสารภาพ "เพชรจ้า" บอกไม่หยุดง้อ"นิวเคลียร์"แน่(คลิป)
2016-03-26 20:07:32
Advertisement
คลิก!!!

 

  วันที่ 25 มี.ค. ที่ ไดโนซอร์แพลนเน็ต ดิ เอ็ม ดิสทริค สุขุมวิท 22 ดีเจ.เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ให้สัมภาษณ์ในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง "ไดโนซอร์แพลนเน็ต" สวนสนุกแห่งใหม่ใจกลางกรุง ถึงเรื่องที่ถูกแฟนสาว นิวเคลียร์-หรรษา บอกเลิก

 

 

 เพชรจ้า กล่าวว่า "สถานการตอนนี้โดนแฟนบอกเลิกครับ ตอนนี้ยังเลิกกันอยู่ครับ ถามว่ายังเดินหน้าง้ออยู่ไหม ตอนนี้ก็กำลังพยายามคิดไอเดียการเซอร์ไพรส์เรื่อยๆ และก็ทำอยู่ครับ อนาคตของผมคือพยายามง้อเรื่อยๆ รอดูก็แล้วกันครับ

 

 

"คือจะบอกว่าไม่อยากหยุดง้อเลยในแต่ละวัน จะใช้สมอง ใช้พลังในการตามเขากลับมาให้ได้ ถามถึงสาเหตุเป็นเพราะผมซ่าเอง ผมเกเรเอง มาจากผมคนเดียวครับ เป็นเรื่องว่าวันนั้นไปงานแต่งเบเบ้ เอ็นจอยมากไปหน่อย พอเมาแล้วก็ซ่า ซ่าแล้วก็มีเรื่อง ยอมรับว่ามีเรื่องสาวๆเข้ามานิดหน่อย แต่ไม่ได้มีอะไร"


  ผู้สื่อข่าวถามว่าถ้าครั้งนี้ถ้าง้อสำเร็จจะแต่งงานเลยไหม เพชรจ้าตอบว่า "ผมคิดไว้แล้วเดี๋ยวเอาไว้บอกวันหลัง" พูดเสร็จก็ยิ้มแล้วเดินจากไป

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X