จีซู วิ่งหนีจากการปกป้องคิมโซฮยอน ในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง “Page Turner”?
2016-03-25 13:02:58
Advertisement
คลิก!!!

จีซู (Ji Soo) วิ่งหนีจากการปกป้องคิมโซฮยอน (Kim So Hyun)

ในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง “Page Turner”?

 

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องใหม่ KBS2 “Page Turner” โดยนักแสดงสาวคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) นั้น ได้เปิดเผยเหตุการณ์ตลกๆ ในระหว่างการถ่ายทำออกมาให้ทราบกันอีกด้วย  

เธอเริ่มต้นอธิบายว่ามันเป็นฉากที่ตัวละครของเธอนั้นได้มาพบกับสุนัขขนาดใหญ่ที่ไม่มีการควบคุมใดๆ ในตอนนั้น และเธอก็รู้สึกกลัวมากเพราะว่าสุนัขได้เริ่มต้นวิ่งเข้ามาหาเธอ คิมโซฮยอนกล่าวว่า “ในตอนนั้น พี่จีซูควรที่จะมาต่อว่าเจ้าของสุนัข อย่างไรก็ดีดูเหมือนสุนัขจะคิดว่านักแสดงที่เล่นเป็นเจ้าของมันนั้นคือเจ้าของมันจริงๆ ค่ะ ดังนั้นเมื่อพี่จีซูได้ตะโกนคำว่า ‘เจ้าของ’ สุนัขก็ได้วิ่งตรงเข้ามาหาเขาแทนค่ะ พี่จีซูดูกลัวมากจริงๆ และเขาก็ควรที่จะมาปกป้องฉันในตอนนั้น แต่เขากลายเป็นคนที่แอบวิ่งหนีไปคนแรกเลยล่ะค่ะ”

ด้านของจีซูได้พูดถึงเรื่องนี้ออกมาว่า “ผมพยายามที่จะปกป้องเธอครับ อย่างไรก็ดีการวิ่งนั้นเป็นเหมือนกับสัญชาตญาณ ผมไม่สามารถช่วยเธอได้จริงๆ หัวใจของผมนั้นอยากที่จะปกป้องคิมโซฮยอน แต่สุนัขก็น่ากลัวมากเลยล่ะครับ”

“Page Turner” เป็นละครสั้น 3 ตอนจบ นำแสดงโดย คิมโซฮยอน, จีซู และชินแจฮา (Shin Jae Ha) ละครเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ นักเปียโนอัจฉริยะและนักกีฬา ที่ชีวิตของพวกเขาต้องมาเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุอย่างฉับพลัน ละครเรื่องนี้เขียนบทโดยฮอยุนซุก (Heo Yun Sook) และพัคฮเยรยุน (Park Hye Ryun) กำกับโดยอีแจฮุน (Lee Jae Hoon) ละครเรื่องนี้เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 26 มีนาคม เวลา 22.35 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X