ซองยูริ เผยว่า สมาชิกของวง Fin.K.L ให้สัญญาว่าจะติดตามชมผลงานละครเรื่อง "Monster"
2016-03-25 12:51:43
Advertisement
คลิก!!!

ซองยูริ (Sung Yuri) เผยว่า สมาชิกของวง Fin.K.L 

ให้สัญญาว่าจะติดตามชมผลงานละครเรื่องใหม่ของเธอ "Monster"

 

นักแสดงสาวซองยูริ (Sung Yuri) ได้เปิดเผยให้ทราบกันว่า เพื่อนสมาชิกวง Fin.K.L นั้น คิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับผลงานละครเรื่องใหม่ของเธอจากเรื่อง MBC "Monster"

ในวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง "Monster" โดยซองยูริได้กล่าวถึงอดีตเพื่อนสมาชิกของวงอย่างอีฮโยริ (Lee Hyori), อ๊กจูฮยอน (Ock Joo Hyun) และอีจิน (Lee Jin) เอาไว้ว่า "ในขณะที่ฉันได้ทำการแสดงในผลงานละครเรื่องนี้ พวกเธอก็คอยให้กำลังใจฉันอยู่ค่ะ พวกเธอคอยเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของฉัน พวกเธอยังสัญญาว่าจะชมตอนแรกของละครเรื่องนี้และบอกฉันว่าพวกเธอนั้นรู้สึกอย่างไรกันด้วยค่ะ"

อนึ่ง ละครเรื่อง "Monster" นำแสดงโดย ซองยูริ, คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan), พัคคีอุง (Park Ki Woong) และซูฮยอน (Soo Hyun) โดยจะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ผ่านช่วงวิกฤตการณ์ด้านการเงินในปี 1997 และวิธีการที่เขาใช้ชีวิตมาได้จนกระทั่งในทุกวันนี้ โดยตอนแรกของละครมีกำหนดออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 28 มีนาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X