รายการ 'Half-Moon Friend' เผยภาพสมาชิกวง WINNER กับเด็กๆ ออกมาให้ชมกันแล้ว
2016-03-25 11:35:52
Advertisement
คลิก!!!

รายการ 'Half-Moon Friend' เผยภาพ

สมาชิกวง WINNER กับเด็กๆ ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

WINNER เผยภาพการแปลงโฉมเป็นครูในรายการ 'Half-Moon Friend'

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม JTBC ได้เปิดเผยภาพของสมาชิกวง WINNER กับเด็กๆ ที่น่ารักที่จะมาอยู่ด้วยกันเป็นเวลา 15 วัน ในรายการวาไรตี้น้องใหม่ 'Half-Moon Friend' ออกมาให้ชมกันแล้วทาง Instagram โดยภาพของเด็กๆ ที่ดูสนุกสนานกับสมาชิกวง WINNER ที่แต่งตัวน่ารัก และสามารถเข้าใกล้กับเด็กๆ ได้อย่างง่ายดาย ก็ดูเหมือนกับภาพแฟชั่นเลยทีเดียว

'Half-Moon Friend' ได้เปิดเผยภาพของเด็กๆ กับสมาชิกวง WINNER ออกมาทาง Official Instagram พร้อมกับข้อความว่า ขอแนะนำคุณครูของ Half-Moon Friend แห่ง Half-Moon Land โดยแนะนำสมาชิกวง WINNER ว่า คังซึงยุน ครูยูนิ, นัมแทฮยอน ครูมอนสเตอร์, คิมจินอู ครูจูจู, อีซึงฮุน ครูหมวก, ซงมินโฮ ครูแคนดี้ ซึ่งก็สร้างความสงสัยถึงฉายาดังกล่าวเป็นอย่างมาก

WINNER ได้แสดงให้เห็นภาพการเล่นกับเด็กๆ ตามวัย เช่น การเล่นซ่อนหา, การแปลงร่างเป็นเครื่องบินมนุษย์ สร้างความคาดหวังถึงการออกอากาศจริงของรายการ ซึ่งใน Instagram ของรายการ 'Half-Moon Friend' ก็จะเปิดเผยคอนเทนท์ต่างๆ ที่สามารถสื่อสารกับผู้ชมได้ เช่น กิจกรรม, ภาพในกองถ่าย, คลิปไฮไลท์ และภาพเบื้องหลังในการถ่ายทำ ออกมาให้ชมกันด้วย

อนึ่ง 'Half-Moon Friend' เป็นรายการวาไรตี้ที่วง WINNER จะมาถ่ายทอดความเข้าใจกับเด็กๆ อายุ 4-7 ปี เป็นเวลา 15 วัน โดยเป็นการพบกันของไอดอลที่รู้สึกถึงความโดดเดี่ยวจากการใช้ชีวิตเป็นศิลปินฝึกหัดเป็นเวลานาน กับเด็กๆ ซึ่งก็จะถ่ายทอดขั้นตอนการเป็นเพื่อนที่แท้จริง โดยรายการจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 21.40 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X