ซองยูริ และเฉินป๋อหลิน เข้าฉากออกเดทสุดหวานในละครเรื่อง 'Monster'
2016-03-24 11:35:18
Advertisement
คลิก!!!

ซองยูริ และเฉินป๋อหลิน

เข้าฉากออกเดทสุดหวานในละครเรื่อง 'Monster'

 

ซองยูริ (Sung Yuri) และเฉินป๋อหลิน (Chen Bolin) ออกเดทสุดหวานในละครเรื่อง 'Monster'

ละครเรื่อง 'Monster' ทางช่อง MBC ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 มีนาคมนี้ ได้เปิดเผยภาพฉากออกเดทของซองยูริที่รับบทเป็น โอซูยอน ผู้หญิงที่คิดเอาแต่ได้โดยมองแค่เรื่องเงิน แต่ก็มีเสน่ห์ที่ทำให้เกลียดไม่ลง กับเฉินป๋อหลินที่รับบทเป็น ไมเคิล ฉาง บุคคลลึกลับ ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในเรื่อง โอซูยอนกับไมเคิล ฉาง ได้พบกันในโอกาสพิเศษ ทั้งคู่ใกล้ชิดกันอย่างรวดเร็ว และกำลังใช้เวลาร่วมกันอย่างเพลิดเพลิน

สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพของซองยูริกับเฉินป๋อหลินที่นั่งเคียงข้างกันและกำลังพูดคุยกันอย่างเพลิดเพลิน แต่นอกกล้อง ทั้งคู่ก็ช่วยกันเช็คมอนิเตอร์ และถ่ายรูปด้วยกัน แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมเป็นพิเศษอีกด้วย

ฉากออกเดทของซองยูริกับเฉินป๋อหลินถ่ายทำขึ้นที่ไห่หนาน ประเทศจีน โดยทั้งคู่ได้พูดคุยกันในหลายๆ เรื่องและค่อยๆ สนิทกันมากขึ้นตั้งแต่ก่อนถ่ายทำ ทำให้เมื่อถ่ายทำจริง ทั้งคู่ก็สามารถเล่นออกมาได้อย่างสนิทสนมกันยิ่งขึ้น และถ่ายทำกันได้อย่างรวดเร็ว

ทีมงานละครเรื่อง 'Monster' กล่าวว่า "เราคาดว่าฉากหวานๆ ที่เกิดจากเคมีที่เพอร์เฟ็คของซองยูริกับเฉินป๋อหลินจะสร้างความสนใจให้กับผู้ชมในชั่วพริบตาครับ" เสริม "ขอฝากความสนใจและความคาดหวังถึงเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นของละครเรื่อง 'Monster' ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ที่แปลกประหลาดของทั้งคู่กันเยอะๆ ด้วยนะครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X