กระแสดีเกิน! รบ.จีนเตือนอันตรายจากซีรีย์ Descendants Of The Sun
2016-03-16 22:19:23
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 16 มี.ค. 59 เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า รัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงของประเทศจีน ได้ออกมาโพสต์ข้อความเตือนถึงแฟนซีรีย์เกาหลี เรื่อง Descendants Of The Sunผ่านแอคเคาท์เหวยป๋อออฟฟิเชียลของตัวเอง เมื่อวันที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้ มีคนจำนวนมากที่กำลังติดตามซีรีย์เรื่อง Descendants Of The Sun โดยมี ซง จุงกิ เป็นนักแสดงนำ และกำลังออกอากาศทั้งเกาหลีและจีน ซึ่งมันง่ายมากที่จะได้เห็นคนเหล่านั้นตกหลุมรัก ซง จุงกิ โดยการรับชมซีรีย์เกาหลีมีความอันตรายและอาจมีปัญหาทางกฎหมายได้ ตัวอย่างจากหลายๆ เหตุการณ์ที่ผ่านมา เช่น คู่รักที่ต้องหย่าร้างกัน เพราะต้นเหตุมาจากซีรีย์เกาหลี หรือ ผู้ชายต้องไปทำศัลยกรรม เพื่อให้ภรรยามอบความรักให้ เพราะภรรยาหลงรักพระเอกซีรีย์เกาหลี

ทั้งนี้ ซีรีย์เรื่อง Descendants Of The Sun มีทั้งหมด 16 ตอน ออกอากาศควบคู่ทั้งประเทศเกาหลีและจีน โดยเกาหลีออกอากาศผ่านทางสถานีโทรทัศน์ KBS2 และจีนออกอากาศผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ iQiyi ซึ่งเป็นช่องทางการรับชมที่ถูกต้อง และต้องเสียค่าใช้จ่าย ปัจจุบัน มียอดเข้าชมแล้วกว่า 440 ล้านวิว โดยมีจำนวนมากกว่าซีรีย์เกาหลีของสถานีโทรทัศน์ SBS เรื่อง My Love From The Star ที่ออกอากาศเมื่อปี 2014

 

Source : THE KOREA HERALD/ASIA NEWS NETWORK via straitstimes

ที่มา  http://www.springnews.co.th/entertain/279683

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X