‘หนิง-ปณิตา’รับยืนคุย‘ไฮโซน้ำหวาน’หน้าผับ ขออุบรายละเอียด-คดียังไม่จบ(คลิป)
2016-03-16 22:09:09
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 16 มี.ค. ที่ ช่อง 7 หมอชิต หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ให้สัมภาษณ์ในงานบวงสรวงละคร “พริ้ง คนเริงเมือง” ถึงเรื่องที่มีภาพกำลังยืนคุยกับ ไฮโซน้ำหวาน-วรพรรณ พันธุ์คงชื่น คู่กรณีที่หน้าผับแห่งหนึ่ง

 

 

 โดย หนิง เผยว่า “เหตุการณ์ในภาพจนถึงวันนี้ก็ประมาณเดือนนึงแล้วค่ะ จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไร บังเอิญเจอกันมากกว่า มีทักทายกัน แต่ในเรื่องว่าอะไรยังไงหนิงขอไม่ตอบแล้วกัน เพราะว่าเรื่องราวอยู่ในศาลกันอยู่ แต่ยืนยันได้ว่าในวันนั้นที่เจอกันไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรที่รุนแรง คุยกันด้วยดี แต่รายละเอียดว่าคุยอะไรกัน ใครเป็นคนเข้าไปคุยก่อน อันนี้ไม่ขอพูดนะคะ”

 

 

 บางกระแสบอกว่าทั้งคู่ดีกันแล้ว หนิงกล่าวว่า “หนิงเชื่อว่าคนเราพอมาถึงจุดหนึ่ง ก็ไม่มีใครอยากมีปัญหาหรอก หนิงและเขาก็คงไม่อยากมีปัญหา แต่โดยรายละเอียดหนิงคงต้องขออนุญาตนิดนึง เพราะมันยังมีเรื่องราวบางเรื่องที่เป็นกระบวนการของศาลอยู่”

 

 

 หลายคนมองว่าที่ต่างฝ่ายต่างเย็นลงเพราะต่างก็เป็นคุณแม่ด้วยกันทั้งคู่แล้ว ผู้จัดฯ สาวกล่าวว่า “มันก็มีส่วนนะคะ หนิงว่าคนเราทุกคนไม่มีใครอยากมีปัญหา แต่จะให้ใครเป็นฝ่ายผิดฝ่ายถูก เพราะการมีปัญหาในโลกนี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่ดีค่ะ”

 

 “แต่ในเรื่องของคดีก็ยังไม่จบ ถ้าเป็นส่วนของหนิงเอง ศาลชั้นต้นก็พิพากษาให้หนิงชนะ แต่ทางคุณน้ำหวานก็มีสิทธิ์ที่จะอุทธรณ์ต่อค่ะ” หนิงกล่าว

 

 แล้ว จิน(จรินทร์) สามีว่ายังไงบ้าง หนิงตอบว่า “ในเรื่องต่างๆ พี่จินจะไม่ค่อยยุ่ง ถือว่าให้เป็นเรื่องของเรา ไม่ว่ายังไงก็แล้วเขาก็จะให้กำลังใจ ส่วนตัวไม่ได้ห่วงเรื่องไหนเป็นพิเศษเพราะอย่างที่บอกว่าทุกอย่างต้องใช้เวลา”

 

 ขอบคุณภาพประกอบ (หนิง-ไฮโซน้ำหวานหน้าผับ) สยามดารา

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X