"โจอี้ บอย"โพสต์ไอจีลั่น"กูยังไม่ตาย"หลังมีข่าวทีมงานดับคาห้องพักแล้วลือกันมั่ว
2016-03-14 15:15:52
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 13 มี.ค. ร.ต.อ.ปวิณวิช เสนาแปลง รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณชั้น 5 ของหอพักแห่งหนึ่งภายในรัชดาซอย 3 ทราบชื่อมา คือ นายพงษ์ศักดิ์ วิริยะอุดมพร หรือต๋อย อายุ 48 ปี จ.นนทบุรี สภาพศพนอนเสียชีวิตบนเตียง ถอดเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ในการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ 

 

ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และคาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 วัน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าน่าจะเกิดจากอาการช็อกเฉียบพลัน เนื่องจากผู้เสียชีวิตดื่มเหล้าและสูบบุหรี่จัด ขณะนี้ได้ติดต่อกับญาติเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม ได้นำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

 

น.ส.วราพร ศิบุญนันท์ เป็นเพื่อนผู้สนิทตายที่พักอยู่บ้านพักซอยเดียวกัน เปิดเผยว่า รู้จักกับผู้ตายกว่า 20 ปี เป็นคน จ.นนทบุรี ทำงานฟรีแลนซ์ซาวน์เอ็นจิเนียร์ควบคุมเสียงให้กับนักร้องชื่อดัง อาทิ โดม ปกรณ์ ลัม,โจอี้ บอย และพบผู้ตาย ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา ปกติผู้เสียชีวิตจะดื่มเบียร์วันละ 4 ขวด และสูบบุหรี่จัดมาก พักอยู่ห้องพักคนเดียวด้วย และทุกวันที่ 25 ของทุกดือนจะต้องจ่ายค่าหอพักแต่เดือนนี้ไม่เห็นมา เจ้าของห้องพักจึงเข้าไปเคาะห้อง แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งให้ตำรวจในพื้นที่ สน.ห้วยขวาง เข้าตรวจสอบ 

 

อย่างไรก็ตาม ผู้ตายเป็นคนสันโดด ชอบเก็บตัว มีเรื่องอะไรก็ไม่ค่อยเล่าให้ฟัง และกลับบ้านดึกทุกวันเนื่องจากทำงานตอนกลางคืน 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด้านโจอี้ บอย ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นข้อความว่า กูยังไม่ตาย เสพสื่อมีสตินิดนึงไอ้...กำลังอัดเพลงใหม่ชื่อ "เมา..มาย?" ตกใจหมดเลยเหี้ยนึกว่ากูตายจริง" พร้อมระบุข้อความว่า "เอาแห่กันเข้ามาดู #กูโพสเอง #คนตายอะเคยทำงานด้วยกัน #โพสไรให้เกียรติคนตายด้วย" เนื่องจากหลังจากมีข่าวดังกล่าว เกิดความเข้าใจผิดว่า โจอี้บอย ได้เสียชีวิต 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X