‘แนท’มั่นใจ‘เจ๋ง’ไม่แอบซุกสาว รับพ่อหวงมากยังไม่ไฟเขียว-เล็งเซอร์ไพรส์(คลิป)
2016-03-14 14:41:26
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 14 มี.ค. ที่ ช่อง 7 หมอชิต แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม นางเอกร่างบาง ให้สัมภาษณ์ในงานบวงสรวงละคร “มือเหนือเมฆ” ถึงเรื่อง แหลม มอริสัน คุณพ่อมือกีต้าร์ชื่อดัง ยังไม่ให้ไฟเขียวกับแฟนหนุ่มนักร้อง เจ๋ง บิ๊กแอส เนื่องจากกังวลว่าฝ่ายชายจะมีครอบครัวแล้ว และมาหลอกลูกสาวตัวเอง

 

 

 เรื่องนี้ แนท กล่าวว่า “เรื่องที่คุณพ่อให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่อยากให้พาพี่เจ๋งไปเจอนั้น คือคุณพ่อยังหวงเหมือนเดิมค่ะ อย่างที่บอกว่าเรื่องนี้ต้องรอเวลา แนทคบกับพี่เจ๋งมา 3 ปี แต่ว่าเคยเจอคุณพ่อแค่ครั้งเดียวในงานหนึ่ง ความสัมพันธ์ของคุณพ่อกับพี่เจ๋งก็ยังเหมือนเดิม แต่แค่ว่าตอนนี้คุณพ่ออาจจะเย็นลงมานิดนึง คิดว่าคงต้องรอให้แนทโตกว่านี้ ถามว่าพี่เจ๋งมีท้อกับเรื่องคุณพ่อมั้ย ไม่ท้อนะคะ เขาก็พยายามเร่งเร้าว่าเมื่อไหร่จะพาไปเจอคุณพ่อเพราะเขาอยากไป แต่ในความรู้สึกของแนทคือยังไม่พร้อม”

 


 
 คุณพ่อพูดชัดเลยว่ายังให้ไฟแดงพี่เจ๋งอยู่ แนทตอบว่า “ใช่ค่ะ คงต้องรอต่อไป ทุกวันนี้แนทก็รู้สึกว่าเราอยู่ในกรอบ เพราะมีคุณแม่คอยดูแลอยู่แล้ว อุปสรรคที่ทำให้คุณพ่อยังให้ไฟแดง คงเพราะความที่แนทยังเป็นเด็กนี่แหละ ส่วนเรื่องลุกส์ของพี่เจ๋งที่ดูแบดๆ หน่อยไม่น่าจะเกี่ยว เพราะไม่ว่าจะเป็นใครคุณพ่อก็หวงหมด”

 

 

 “ส่วนเรื่องที่คุณพ่อกังวลและยังไม่มั่นใจเพราะกลัวว่าพี่เจ๋งจะมีครอบครัวแล้ว เรื่องนี้ก็พูดกับคุณพ่อตลอดว่ารู้จักพี่เจ๋งมาจะเข้า 4 ปีแล้ว ถ้าเกิดว่าเขามีใคร แนทก็คงต้องรู้ตั้งแต่ทีแรกแล้ว จริงๆ แนทไม่เคยเช็กประวัติพี่เจ๋ง แต่คิดว่าความจริงก็คือความจริง ถ้าอยู่ไปยังไง มันก็ต้องเปิดเผยอยู่ดี แนทก็มั่นใจในตัวพี่เจ๋งมาก เพราะทุกวันนี้เขาอยู่กับคุณแม่ของเขา เรื่องที่คุณพ่อกังวลนั้น ตอนแรกๆ พี่เจ๋งก็เครียดที่มีข่าวออกมา แต่เวลาผ่านไปเดี๋ยวคนก็รู้เองว่าจริงหรือไม่จริง” แนทกล่าว

 

 

 เมื่อถามว่าคิดไหมว่าเมื่อไหร่จะถึงเวลาที่พาพี่เจ๋งไปเจอคุณพ่อเป็นทางการซักที แนท กล่าวว่า “ตอนแรกก็ว่าจะเป็นช่วงสงกรานต์นี้ แต่ก็ดันเป็นช่วงที่พี่เจ๋งต้องเล่นคอนเสิร์ตหนักมาก คงต้องรอดูต่อไปว่าวันไหนว่างตรงกันจริงๆ ก็ค่อยพาไปค่ะ แล้วถ้าถึงตอนนั้นจริงๆ แนทคงไม่บอกคุณพ่อล่วงหน้า คงไปเซอร์ไพรส์เลย เพราะถ้าบอกไปก็กลัวว่าคุณพ่อจะตกใจแล้วก็แบบไม่เอานะ ฉะนั้นถ้าอยากจะพาไปเจอก็ต้องพาไปเลยค่ะ”

 

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X