"แบมแบม" ตื่นเต้นร่วมงานแฟชั่นแอลเมน เตรียมตัวออกอัลบั้มใหม่ (คลิป)
2016-03-13 19:56:20
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 12 มี.ค. ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ในงาน แอล/แอล เมน แฟชั่น วีค 2016 กับแฟชั่นโชว์ อัญชวิกา เปิดตัวคอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2016 "Strong Girl" นักร้องหนุ่ม แบมแบม-กันต์พิมุก ภูวกุล หนึ่งในสมาชิก บอยแบนด์ชื่อดังวง GOT7 มาร่วมชมแฟชั่นโชว์ด้วย หลังจากเสร็จงานได้ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ แบมแบมเผยว่า “วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากทางแอลเขาเชิญมาดู เป็นครั้งแรกที่ได้มาดูแฟชั่นวีคแบบนี้เลย รู้สึกตื่นเต้นเพราะว่าอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง”

 

 

มีแฟนคลับมารอเต็มเลย “ขอบคุณครับ รู้สึกดีที่เขามารอ บางคนมารอ 3-4 ชั่วโมงเลย ขอบคุณมากๆ” รอบนี้กลับมานานไหม “รอบนี้กลับมาสอบที่โรงเรียน และก็กลับมาถ่ายแอลเมนแม็กกาซีนด้วยครับ เขาเลยเชิญเรามาดูว่าจะมีแบรนด์อัญชวิกาเดินแบบด้วยครับ มาถึงเมื่อวานตอนกลางคืน แต่เดี๋ยวพรุ่งนี้กลางคืนก็จะกลับไปแล้วครับ พอดีมีงานที่เกาหลีด้วย จะออกอัลบั้มใหม่แล้ว”

 

มาคนเดียวรู้สึกอย่างไรบ้าง “ตื่นเต้นครับ และก็เหงาๆ ปกติเวลาสัมภาษณ์อย่างนี้ก็จะมีเพื่อนๆ อยู่ข้างๆ ด้วย นี่ก็ตื่นเต้นกว่าอยู่กับเพื่อนๆ”

 

ยังฮอตเหมือนเดิม “ไม่รู้สิครับ (หัวเราะ) ขอบคุณแฟนคลับที่ยังเป็นกำลังใจให้ตลอด แล้วต่อจากนี้ GOT 7 จะมีทัวร์คอนเสิร์ต ก็จะกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งหนึ่ง วันที่ 11-12 เดือนมิถุนายนนี้ จัดที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี อยากให้รอกัน เตรียมตัวมาอย่างดีครับ ก็จะมีเตรียมเวทีพิเศษ จะมีร้องเพลงไทยให้แฟนๆได้ดูกัน”

 

อัลบั้มใหม่กำลังจะออกมา “ใช่ครับ เดี๋ยวกำลังจะออกมาแล้ว ไม่รู้ว่าทุกคนจะชอบกันหรือเปล่า แต่อยากให้ทุกคนชอบกัน อยากให้ฟังกันเยอะๆ และอยากให้ทุกคนรัก” 

 

พอตัวอย่างออกมาทุกคนก็ทุกคนก็ชอบแล้ว “ก็ไม่รู้ว่าหลายๆคนจะชอบกันมากขนาดนี้ ถ้ามิวสิกวิดีโอมาก็อยากให้ชอบมากกว่านี้ ถามว่าลุคจะดูโตขึ้นมากกว่าเดิมไหม ก็ใช่ครับ แนวเพลงอาจจะยากสำหรับหลายๆคน แต่จะออกมาแนวเท่ๆ จะไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ครับ ส่วนเนื่อเรื่องมันค่อนข้างสับสน กลัวว่าหลายคนจะดูไม่เข้าใจ และก็กลัวว่าหลายคนจะชอบลุคของพวกผมแบบนี้ไหม แต่ได้รับความสนใจพอสมควรก็รู้สึกดีครับ”

 

สมาชิกในวงมีหนึ่งคนเห็นป่วย “ใช่ครับ ตอนนี้หายแล้วครับ พอดีเป็นช่วงอากาศเปลี่ยนของเกาหลี และต้องไปทำงานที่ญี่ปุ่น ต้องไปๆมาๆ ก็เลยเป็นไข้หวัดใหญ่ แต่ตอนนี้หายแล้วครับ”

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X