"แพนเค้ก"มั่นหน้า! ไม่ซีเรียสโดนวิจารณ์หน้าผมพัง ชุดเหมือนซูชิไข่หวาน
2016-03-13 18:08:39
Advertisement
คลิก!!!

ถูกเม้าท์ว่าหน้าผมพังมาก หลังไปร่วมงานเปิดตัวซีรีส์ เจ้าเวหา รอบพรีเมียร์ ซึ่งนางเอกสาว " จามิกรณ์" มาในชุดสีเหลืองกระโปรงบาน อีกทั้งยังเปลี่ยนผมเป็นทรงสั้น งานนี้ก็เลยโดนวิจารณ์จากชาวเน็ตว่าลุคนี้ไม่ผ่านอย่างแรง

ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่าไม่ซีเรียสหรือนอยด์เลย ส่วนตัวชอบเปลี่ยนอะไรไปเรื่อยๆตามคอนเซ็ปต์งานอยู่แล้ว เจอสาวแพนเค้กมาร่วมงานเปิดตัวบัตรเครดิตอิออน M GEN VISA ณ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เจ้าตัวก็เผยถึงซีรีส์ฟอร์มใหญ่ที่กำหนดออนแอร์ในเร็วๆ นี้ให้ฟังว่า

"รู้สึกตื่นเต้นค่ะ วันก่อนเพิ่งเปิดรอบพรีเมียร์ไป เราก็ได้ชมกันตอนนึงเลย มีเคยดูละครในจอหนังเลย พี่อั้ม พี่นัทก็ทำเต็มที่ ทุ่มทุนเต็มที่ทุกอย่าง สนุกและน่าสนใจ ได้เห็นเรื่องราวของพระเอก 3 เหล่าทัพ ของแพนจะมีแจมไม่กี่ฉากในเรื่องแรก น่าติดตามมากๆ ฟีดแบ็กดีมากๆเลยค่ะ ฝากด้วยแล้วกัน 14 มีนาคมนี้"

"ส่วนพาร์ทการถ่ายทำของแพนน่าจะเริ่มสิ้นเดือนนี้ ต้นเดือนหน้าค่ะ กำลังดูคิวกันอยู่ค่ะ ยังไม่เวิร์คช็อปกับพี่แอนดริวเลยค่ะ ต้องมีการปรับนิดนึงว่าจะเล่นได้ประมาณไหน เราเองก็ยังไม่ได้เห็นบทที่แน่นอนค่ะ คิดว่าเลิฟซีน กุ๊กกิ๊กไม่น่าเยอะมาก คงออกแนวน่ารักๆ มากกว่า เรื่องนี้จะเน้นปะทะคารมจิกกัดกัน"

ถามถึงกระแสจากโลกออนไลน์ที่วิจารณ์ถึงทรงผมสั้น ที่เปิดตัวร่วมงานรอบพรีเมียร์ นางเอกาสาวเผยว่า "ยังไม่ได้เห็นกระแสเลยนะคะ ไม่พังนะคะ ก็ยังโอเค เราก็พยายามเปลี่ยนแนว เปลี่ยนทรง โดยส่วนตัวแฮปปี้ ชอบ ได้ลองอะไรที่หลากหลายดูมาก คนบอกว่าหน้าเหมือนแม่ แสดงว่าสำเนาถูกต้อง แม่ลูกหน้าเหมือนกันจริงๆ"

นอยด์ไหมที่ทรงผมไม่ปัง "ไม่นะคะ แพนว่าอยู่ที่คนมองมากกว่า การทำงานก็มีความสุขในการเปลี่ยนเรื่อยๆ ตามคอนเซ็ปต์ของงาน โดยส่วนตัวชอบเสื้อผ้าสไตล์บานๆ อยู่แล้ว"

ใกล้สงกรานต์แล้วมีแพลนไปเที่ยวไหน "ยังไม่มีแพลนเลยค่ะ เพราะที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดไม่ปิด ไม่น่าจะเล่นที่หน้าร้าน เราก็คงเปิดร้าน ได้แค่ไหนก็ตามจำนวนค่ะ ปกติจะมีธรรมเนียมที่ทำกันเป็นประจำคือรดน้ำหัวผู้ใหญ่ที่บ้าน ส่วนจะไปทานข้าวที่ไหนก็คงต้องแพลนกันอีกทีนึงค่ะ"

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1963182/

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X