ข่าวลือไม่ดีอาการป่วย "น้องไบรท์" ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ชี้แจงแล้ว
2016-03-12 18:59:01
Advertisement
คลิก!!!

หลังมีข่าวลือไม่ดีเกี่ยวกับอาการของ  แห่งเรื่องเล่าเช้านี้ ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ชี้แจงแล้ว  

นอนพักรักษาตัวหลังป่วยด้วยโรคไข้เลือดออก แต่ไม่วายมีข่าวลือไม่ดีเกี่ยวกับอาการป่วยของ น้องไบรท์ ผู้ประกาศข่าวสาวคนเก่งแห่งรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" เป็นการปล่อยข่าวลือที่ไม่ดีและทางครอบครัวของ น้องไบรท์ เกิดความไม่สบายใจเป็นอย่างมาก 

ล่าสุด น้องไบรท์ ได้โพสต์ข้อความชี้แจงแล้ว และเตือนให้คนทำหยุดการกระทำดังกล่าว "ด้วยขณะนี้ปรากฏข่าวลือที่ไม่ดีเกี่ยวกับอาการป่วยของ น้องไบรท์ ทางครอบครัวรู้สึกไม่สบายใจ จึงอยากขอเรียนชี้แจงว่า "ข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด"

"ขอความกรุณาผู้ไม่ประสงค์ดี "ยุติ" การกระทำดังกล่าว ไม่เช่นนั้นทางครอบครัวกำลังพิจารณา จะดำเนินการตามกฎหมายกับผู้กระทำต่อไป" 

"ครอบครัวน้องไบรท์ 12 มีนาคม 2559"

ทั้งนี้ ทางโรงพยาบาลวิชัยยุทธ ได้ออกประกาศแจ้งอาการของ น้องไบรท์  "คุณพิชญทัฬห์ จันทร์พุฒได้มาพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ตั้งแต่วันที่ 9 มี.ค. 2559 ดว้วยเรื่อง ไข้สูง 2 วันมีอาการปวดเมื่อยตัว ผลการตรวจพบว่า มีการติดเชื้อไข้เลือดออก ชนิดที่ 4 โดยขณะนี้ยังมีไข้อยู่ และไม่พบว่ามีภาวะเลือดออก ความดันโลหิตอยู่ในเกณฑ์ปกติ ผลเลือดยังไม่มีภาวะเกร็ดเลือดต่ำ รักษาโดยการให้สารน้ำ มีการเฝ้าระวังเลือดออก และตรวจติดตามผลเลือดเป็นระยะๆ"

อวยพรให้หายป่วยเร็วๆ นะคะ 

เครดิตภาพจาก IG: bright_ch3 และรายการเรื่องเล่าเช้านี้  

ที่มา  http://news.sanook.com/1963034/

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X