"หยาด"ปัดทะเลาะ"แตงโม" อ้างจับเข่าคุยหลังเวที-เคลียร์แล้ว!
2016-03-12 18:49:02
Advertisement
คลิก!!!

หยาดทิพย์ ราชปาล นางเอกคนดัง ให้สัมภาษณ์ในงาน The Mall Summerbration 2016 ถึงเรื่องถ่ายรูปกับแตงโม ภัทรธิดา เมื่อวันก่อน

 

 

 โดยหยาดเผยว่า ไม่ได้ทะเลาะกัน รู้จักกันอยู่แล้ว ทำงานก็พูดคุยกันอยู่แล้ว ช่วงนั้นอาจมีข่าวขึ้นมา แต่ก็อย่างที่บอก เราไม่ได้ทะเลาะกัน แต่วันนั้นที่ให้สัมภาษณ์คือหยาดให้สัมภาษณ์ก่อนที่จะได้คุยกับโม เลยบอกไปว่ายังไม่ได้ทัก ยังไม่ได้คุย แต่พอสัมภาษณ์เสร็จหลังโชว์ก็เดินไปหลังเวที แล้วก็ได้คุยกัน คุยกันอยู่ตั้งนาน

 

 

 เมื่อถามว่าคุยเรื่องใดบ้าง หยาดทิพย์กล่าวว่า ไม่มีอะไร คุยกันตามปกติทักทายกัน

 

 ถามเรื่องส่วนตัวว่าตอนนี้มีใครหรือยัง หยาดตอบว่า ยังไม่มีใครให้เปิดตัว และยังไม่ได้คุยกับใครหรือเริ่มอะไรกับใครเลย ไม่ใช่ไม่เปิดใจ ก็มีบางช่วงที่มีคนดีๆเข้ามา แต่ด้วยจังหวะหรือเวลามันยังไม่ใช่ ก็แยกย้ายกันไปก็มี อย่างไรก็ตาม เนื่องจากช่วงนี้งานเยอะเลยไม่เหงา  

 

 "หยาดเป็นคนไม่ชอบเปิดตัวอยู่แล้ว ขอให้เป็นคนดีจริงๆ ที่อยู่กันไปยาวๆ หลายๆ ปี ส่วนเรื่องแต่งงานยังคงอีกไกลมาก แต่ถ้าเจอใครสักคนหนึ่งที่ใช้เวลาดูกันแล้วยาวๆ วันนั้นก็อาจจะได้เห็น"

 


 
 

 ต่อข้อถามได้ข่าวซื้อบ้านหลังเล็กๆ นักแสดงสาวกล่าวว่า จริงๆแล้วหยาดซื้อที่ดินให้คุณพ่อ เนื้อที่ 2 ไร่ เขาปลูกบ้านแล้วเนื้อที่มันเหลือ หยาดเลยไปสร้างบ้านเล็กๆ จิ๋วน่ารักๆ ขนาดหนึ่งห้องนอนไว้ไปนอนเล่น ที่นี้อยู่ต่างจังหวัด ในป่าในเขา เราจะไปสร้างอะไรหรูหราจะไม่เหมาะ เลยอยากจะสร้างอะไรไว้ให้ไปนอนพักผ่อน สูดอากาศดีๆ แต่หยาดไปไม่ค่อยบ่อย พ่อคุณแม่ไปบ่อย ยืนยันว่าไม่ใช่เรือนหอแน่นอน

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X