ภาพประทับใจ! พนักงานนั่งป้อนเบอร์เกอร์ให้ลูกค้าพิการ ชาวเน็ตแห่ชื่นชม
2016-03-12 18:30:10
Advertisement
คลิก!!!

 เว็บไซต์ เซี่ยงไฮ้อิตสต์เผยภาพชวนประทับใจที่ชาวเน็ตต่างพากันแชร์และชื่นชมจำนวนมากในโลกออนไลน์ โดยเป็นภาพเหตุการณ์ร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดัง ที่ไต้หวัน เมื่อพนักงานชายนั่งป้อนเบอร์เกอร์ให้แก่ลูกค้าพิการกลางร้าน

 

 ผู้เผยแพร่ภาพผ่านทางเฟซบุ๊กเมื่อวันพุธที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา ระบุว่า "เย็นวันนั้นไปทานอาหารที่ร้านแมคโดนัลด์กับเพื่อน และเห็นภาพประทับใจดังกล่าว พนักงานไม่แบ่งแยกลูกค้าพิการ และยังให้ความช่วยเหลือด้วยความเข้าอกเข้าใจในความทุกข์ยากของคนอื่นและอดทนป้อนอาหารจนหมด แล้วยังนั่งคุยด้วย ในสังคมทุกวันนี้มีคนแบบเขาแค่ 2-3 คน เขาสมควรได้รับการขึ้นเงินเดือน!"


 โดยนับตั้งแต่มีการโพสต์ภาพดังกล่าว มีคนมากดไลก์กว่า 30,000 ครั้ง และแชร์อย่างกว้างขวาง 


 รายงานระบุว่า พนักงานหนุ่มในภาพเป็นนักศึกษาวัย 19 ปี ทำงานที่ร้านอาหารดังกล่าวมาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว โดยไปเรียนช่วงกลางวัน และมาทำงานในช่วงเย็น


 ขณะที่เจ้าตัวเผยกับนักข่าวที่ตามไปสัมภาษณ์ว่า เขาสังเกตเห็นว่าลูกค้ารับประทานอาหารอย่างยากลำบาก จึงตัดสินใจช่วยเหลือ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น เป็นแค่การแสดงน้ำใจแก่เพื่อนมนุษย์

 

ที่มา http://shanghaiist.com/

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X