‘บุ๋ม’โพสต์คลิปบนเตียง บอกเหตุที่ไม่สามารถมีลูกได้-น้อยใจเหวี่ยงแฟนคลับ!
2016-03-10 18:44:21
Advertisement
คลิก!!!

 บุ๋ม-ปนัดดา โพสต์ไอจี เป็นคลิปขณะอยู่บนเตียงกับเอก ผู้เป็นสามี พร้อมข้อความว่า “และนี่คือเหตุผลที่ทำให้คู่เราไม่ได้สวีทและไม่สามารถมีลูกได้ #samoyed” เพราะเจ้าปูนึ่งตัวดี ทำเอาแฟนคลับเข้ามาชมว่าน่ารักดี แล้วบอกว่าเจ้าสุนัขคงอิจฉา อยากเล่นกับเจ้าของ จนไม่มีเวลาอยู่ด้วยกันตามลำพัง

 

 

 ก่อนสาวบุ๋มจะโพสต์เหวี่ยงคนเข้ามาคอมเม้นต์ “อยากเห็นคุณบุ๋มหน้าสดตอนออกกำลังกายเหมือนดาราคนอื่นจัง” โดยสาวบุ๋มโพสต์ตอบอย่างยาวว่า “ตอบคุณ @....... นะคะ

 

 มีนะ ทำไมไม่ย้อนไปดูบ้าง!! ดูแค่อันนี้ แล้วก็ถามเลย แสดงว่าไม่ติดตามกันจริงนี่ แล้วทำไมต้องเปรียบเทียบกับดาราคนอื่น?!? แต่ละคนชีวิตไม่เหมือนกัน! บุ๋มต้องออกทำงานตั้งแต่ตีห้า! จัดเวลามาออกกำลังกายได้ก็บุญแล้ว จะเอายังไง?? ถ้าอยากดูหนังหน้าสดบุ๋ม ต้องมาดูที่สตูก่อน 6 โมงเช้า! เรียนเชิญนะคะ! (ไม่ได้โกรธ แค่น้อยใจและอยากให้มาเจอกันจริงๆ)

 

 

 ชีวิตคนเราไม่เหมือนกัน! บุ๋มสู้เพื่อลูกและครอบครัว จะทำงาน 24 ชม.ไม่เคยเกี่ยง บุ๋มเองก็เหมือนผู้หญิงทั่วไป คนเหมือนกัน! ไม่ได้อยากแต่งหน้าทุกวัน แต่คนมันต้องทำงานทุกวัน แบ่งเวลามาออกกำลังได้ก็บุญของอีบุ๋มแล้ว!!! จบนะ! *ช่วงนี้ป้าเหวี่ยงง่ายป้ามีเมนส์! แง่งๆๆๆ กระโดดกัดหูตัวเองอยู่ อย่ายุ่ง!!!”

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X