"วิว วรรณรท" ยันไม่มีอะไรในกอไผ่ หลังลบรูปรวมร่วมเฟรม "หยาด-แตงโม" (คลิป)
2016-03-10 18:35:27
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 9 มี.ค. ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน วิว-วรรณรท สนธิไชย นักแสดงสาว ได้ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงาน LANEIGE NOW IT'S YOURS, WHITE PLUS RENEW EXPERIENCE! ถึงเรื่องที่ไปร่วมงานเดินแล้วมีการถ่ายรูปกับ หยาด-หยาดทิพย์ และ แตงโม-ภัทรธิดา สุดท้ายได้ลบรูปนั้นในไอจีทิ้งไป เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า

 

3สาวร่วมเฟรม


"จริงๆ วิวยังไม่เจอรูปที่ชอบ เรารู้สึกว่าเราหน้าแก่(หัวเราะ) พูดตรงๆเลยค่ะ และวันนั้นพี่แตงโมก็แต่งหน้าอ่อนแล้วดูเด็กมาก จริงๆ จะไปขอรูปใหม่ที่ภาพสวยๆ ก็รอรูปจากแฟนคลับอยู่ ก็จะลงรูปกับพี่ๆ เขา เพราะพี่หยาดก็ลงรูปคู่หนู อันนั้นเป็นรูปจากมือถือพี่แตงโม เรายังไม่พอใจในหน้าของตัวเอง อยากได้สวยๆ ด้วยเลยจะหารูปใหม่ พอลงไปแล้วเลยลบไปก่อน"

 

แต่หลายคนเลยมองว่าที่เราลบรูป เป็นเพราะมีคอมเมนต์ว่า เป็นการรวมตัวกันของ 3 สาว ที่เคยเป็นข่าวกับโตโน่-ภาคิน "ในไอจีวิวไม่มีคอมเมนต์อะไรที่ไม่ดีเลยนะ มีแต่ชมว่าสวย ซึ่งเราได้เขียนแคปชั่นในรูปที่ลบไปว่า คนตรงกลางป้ามาก คือตัวเราเอง วันหลังไม่ถ่ายรูปกับพี่ๆ แล้ว แค่นั้นไม่มีอะไรเพราะว่ายังคุยไลน์กับพี่โม พี่หยาดปกติ สำหรับคอมเมนต์ที่บอกว่าเป็นการรวมตัวกันของสาวๆ ที่มีข่าวกับโตโน่ ก็เห็นจากเพจต่างๆ เหมือนกัน แต่ตัวเราไม่ได้คิดอะไร โพสต์รูปก็ไปไม่ได้มีอะไร ข่าวเราก็นานแล้ว จริงๆ แล้วลงไปเหมือนเราไม่มีอะไรกันมากกว่า เพราะเมื่อก่อนชอบมีข่าวโน่นนั่นนี่ก็เลยให้เห็นว่าเราเป็นพี่น้องกัน วิวไม่ได้ซีเรียส ไม่ชอบใจคือเราดูแก่กว่าพี่ๆ เขาเท่านั้นเอง"

 

ได้คุยกับพี่ๆ เขาบ้างไหมถึงเรื่องนี้ "ไม่ได้คุยค่ะ พี่เขาก็คงรู้อยู่แล้ว วันนั้นที่ถ่ายรูปก็ไม่ได้มีอะไร ถ้าเราเจอกันก็จะถ่ายรูปด้วยกันอยู่แล้ว จริงๆ เราเป็นน้องที่ไม่ค่อยได้มาเดินแบบด้วย จะมีแค่พี่บางคนที่เรารู้จัก เขาก็เลยมาชวนคุยมาถ่ายรูปกัน งานก่อนๆ ที่เจอกันก็ถ่ายรูป แต่ยังไม่มีโอกาสลง ไม่คิดว่าลบไปแล้วจะเป็นประเด็น มีคนมาถามเหมือนกันว่าลบทำไม จะหารูปที่สวยกว่าเลยยังไม่ได้ลงเท่านั้นเอง เดี๋ยวคงได้เห็นกันขอดูรูปที่ตัวเองรอดก่อน ที่วิวโพสต์ไปคือเราถ่ายคนเดียวไงคะ"

 

ตกใจไหมกลายเป็นเรื่องดราม่าคนดึงไปโยง "ถ้าคนเห็นรูปนั้นก็เป็นการยืนยันว่าพี่เขาไม่ได้มีอะไรกัน เขาก็คุยกันสนุกสนานมากมาย ตลกมากสองคนนี้"

 

วันนั้นหยาดให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้มีการพูดคุยกับแตงโมเลย แต่มีการถ่ายรูปคู่ใกล้ชิดกัน เราอยู่ในเหตุการณ์วันนั้นเป็นอย่างไรบ้าง "เขาก็คุยกันปกตินะ อยู่ด้านหลังเวทีต่างคนต่างไม่ค่อยมีเวลาคุยกันเท่าไร มีมาถ่ายรูปรวมกันและแยกย้ายไปนั่งเพื่อเตรียมขึ้นเวทีเป็นช่วงเวลาแค่แป๊ปเดียว ที่วิวอยู่ตรงนั้นก็ไม่เห็นมีบรรยากาศอะไรแปลกๆ นะ ส่วนเรื่องหนูที่มาเป็นกระแสคาดว่าช่วงนี้ข่าวเงียบๆ ใช่ไหมคะ(หัวเราะ) แค่ลบรูปเอง จริงๆ ไม่มีอะไรเลยค่ะ"

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X