"จุ๋ย"ปลง! คบ"พุฒ"เจอแต่เรื่องเม้าธ์ เผยก้าวข้ามความป๊อบฯหวานใจ
2016-03-09 20:14:03
Advertisement
คลิก!!!

ตั้งแต่คบหาดูใจ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน พระเอกดีเจ.ชื่อดัง ก็มีข่าวไม่ค่อยดีออกมารัวๆ ปะหน้านักแสดงสาวหน้าหวาน จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ที่มามอบรางวัลให้ผู้โชคดีของเครื่องดื่มอิชิตัน ที่คอนโด เดอะรีเวอร์ สาทร เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ก็แจงทันที

 

 

 "ตั้งข้อสังเกตเหมือนกันว่า ถ้าไม่ใช่พุฒจะมีข่าวไหม เราเองก็เข้าใจเรื่องความมีชื่อเสียง เรื่องผู้ชายที่มีผู้หญิงชื่นชอบเยอะ บางทีก็ต้องข้ามไปบ้าง ก็จะมีความสุขกับปัจจุบัน เวลา 13-14 ปีที่อยู่วงการ พิสูจน์ให้คนเห็นว่าเราตั้งใจทำงาน ไม่เคยมีปัญหากับใคร ตอนนี้ก็คุยกันว่าความดังไม่จำเป็นสำหรับเรา สิ่งที่มีความสุขที่สุดคือครอบครัว และความเห็นนี้ตรงกัน เลยคุยกันรู้เรื่อง"

 

 

 ต่อข้อถามแสดงว่าเริ่มมองอนาคตครอบครัวกันแล้ว จุ๋ยตอบว่า "ครอบครัวนี้หมายถึงดูแลคุณพ่อคุณแม่ พี่น้อง ให้อยู่ดีมีสุขก่อน (ยิ้ม)" เมื่อถามย้ำว่าได้คุยเรื่องอนาคตด้วยกันไหม นักแสดงสาวกล่าวว่า เราก็อายุประมาณหนึ่งแล้ว ก็ต้องมองบ้าง แต่ไม่ซีเรียส ทุกอย่างก็หลวมๆอยู่

 


 
 "ส่วนกำลังใจนั้นก็ให้กันทุกเรื่อง ที่พูดกันเสมอคือให้ความดีหนุนนำพาเราไป แม้เราทำแล้วคนอื่นไม่เห็น แต่มันก็คือความดี อะไรที่ผ่านไปแล้วก็ผ่านไป เป็นบทเรียนเป็นประสบการณ์" จุ๋ยกล่าว

 

 เมื่อถามว่าเริ่มคิดสร้างเรือนหอหรือยัง นักแสดงสาวกล่าวว่า ยังหรอก ค่อยเป็นค่อยไป ทุกอย่างคือทีละเล็กน้อย สะสมไป ค่อยๆก้าวอย่างมั่นคง

 


 กับคำถามมั่นใจผู้ชายคนนี้แค่ไหน จุ๋ยตอบว่า "ในโลกล้วนแต่อนิจจา เราไม่สามารถมั่นใจอะไรได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ อย่างที่บอกคือทำวันนี้ให้ดีที่สุด เป็นคนดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ นี่คือสิ่งที่หวังไว้"

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X