สุดเศร้า โซเชี่ยลช่วยส่งข้อความสาวป่วยมะเร็งถึงศิลปินเกาหลีสุดท้ายสิ้นใจก่อน(คลิป)
2016-03-09 20:09:21
Advertisement
คลิก!!!

เป็นเรื่องเศร้าในโลกโซเชี่ยลที่ได้รับการแชร์ในกลุ่มแฟนคลับศิลปินเกาหลีขณะนี้ เมื่อสาวไทยคนหนึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งและได้ต่อสู้กับโรคร้าย ซึ่งได้ทวีตถึงอาการตัวเองที่ถึงขั้นต้องตัดแขนเพื่อรักษาอาการ โดยสาวคนดังกล่าวมีความชื่นชอบศิลปินเกาหลีชื่อดัง วง GOT7 ซึ่งหนึ่งในศิลปินวงนี้เป็นเด็กหนุ่มชาวไทย "แบมแบม" กันต์พิมุก ภูวกุล อยู่ด้วย โดยพบว่า สาวคนดังกล่าวได้ทวีตข้อความเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ถึงวง Got7 ว่า "รักมาสองปีแล้วนะ แต่ไม่รู้จะอยู่ได้รักอีกนานมั้ย เวลาที่เหลืออยู่ของนูน่าจะขอรักพวกนายสุดหัวใจ" 

 

จากนั้น เมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา น้องชายก็ได้ใช้ทวิตเตอร์ ทวีตข้อความว่า "ตอนนี้พี่สาวผม(เจ้าของทวีต)เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย  พอจะมีทางไหนให้พี่สาวได้คุยกับน้องๆในวงได้ไหมครับ พี่สาวชอบวงนี้มากๆครับ" ซึ่งได้รับการรีทวิตออกไปเป็นจำนวนมาก จนศิลปินหนุ่ม "แบมแบม" ได้อัดคลิปวีดีโอ เพื่อให้กำลังใจถึง "พี่หนู" เจ้าของทวิตที่กำลังป่วยเป็นมะเร็ง แต่ก็พบว่าหญิงสาวได้เสียชีวิตลงโดยที่ยังไม่ทันได้ดูคลิปดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X