ชาวเน็ตต่างประทับใจกับรายชื่อของศิลปินที่ได้มาร่วมงานในอัลบั้มคัมแบ็คชุดใหม่ของอีฮาอี (Lee Hi)
2016-03-08 09:07:49
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตต่างประทับใจกับรายชื่อของศิลปิน

ที่ได้มาร่วมงานในอัลบั้มคัมแบ็คชุดใหม่ของอีฮาอี (Lee Hi)

 

หลังจากที่ห่างหายไปอย่างยาวนาน แฟนๆ จำนวนมากก็ต่างพากันคาดหวังอย่างสูง สำหรับการปล่อยผลงานเพลงคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ของนักร้องสาวอีฮาอี (Lee Hi)

เมื่อได้เห็นรายชื่อเพลงต่างๆ ในอัลบั้มชุดนี้กันไปแล้วนั้น ก็ทำให้ชาวเน็ตไม่สามารถที่จะปิดซ่อนความตื่นเต้นสำหรับผลงานเพลงใหม่จากนักร้องสาวในสังกัด YG Entertainment กันไปได้เลย ซึ่งเป็นผลงานเพลงที่เต็มไปด้วยการร่วมงานของศิลปินสุดฮอตในวงการเพลงตอนนี้  

นอกเหนือไปจากผลงานเพลงไตเติ้ลที่เขียนเนื้อร้องและทำนองโดยจงฮยอน (Jonghyun) วง SHINee แล้วนั้น ก็ยังคงมีอีกหลายเพลงในอัลบั้มชุดนี้ของอีฮาอีที่ร่วมฟีเจอริ่งโดยนักร้องชื่อดัง อาทิเช่น Dok2, Incredivle และซงมินโฮ (Mino) วง WINNER ซึ่งก็ถือว่าเป็นการร่วมงานที่ดูน่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก และก็ต่างสร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ สำหรับผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้ที่กำลังจะเปิดตัวกันออกมา  

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 1573, คนกดอันไลค์ – 23] ดูเหมือนว่าต้องทำงานอย่างหนักมากสำหรับผลงานเพลงนี้ การเตรียมความพร้อมอย่างยาวนานเพื่อให้ได้ออกมาซึ่งผลงานที่มีคุณภาพ~!!

[คนกดไลค์ + 1313, คนกดอันไลค์ – 23] ฟีเจอริ่งโดยซงมินโฮ และ Incredible!! ฉันมีความสุขจังเลย ฉันแทบรอวันคัมแบ็คของเธอไม่ไหวแล้วล่ะ  

[คนกดไลค์ + 839, คนกดอันไลค์ – 31] ฉันกำลังจะตายเพราะความคาดหวัง ㅠㅠㅠㅠ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X