ละครเกาหลีกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น หลังจากได้ร่วมงานกับนักแสดงหนุ่มชื่อดังเหล่านี้?
2018-09-08 14:14:27
Advertisement
คลิก!!!

ละครเกาหลีของทางช่อง KBS กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น

หลังจากการได้มาร่วมงานของเหล่านักแสดงหนุ่มชื่อดังเหล่านี้?

 

แฟนๆ ลครเกาหลีเคยได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์สถานีโทรทัศน์ช่อง KBS กันว่า ยังคงขาดละครที่มีคุณภาพ อย่างไรก็ดีหลังจากที่ได้เห็นทางสถานีโทรทัศน์แห่งนี้ ได้นำนักแสดงชายชั้นนำมาร่วมงานในโปรเจ็คละครเรื่องล่าสุดกันไปแล้วนั้น ชาวเน็ตก็ได้ออกมาพูดคุยถึงศักยภาพที่เพิ่มมากขึ้นของละครจากทางช่อง KBS กันในตอนนี้

นอกเหนือไปจากจะได้นักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่างซงจุงกิ (Song Joong Ki) มาร่วมงานในผลงานละครเรื่องล่าสุดจากเรื่อง "Descendants of the Sun" ไปแล้วนั้น เมื่อไม่นานมานี้ทางสถานีโทรทัศน์ช่องนี้ก็ยังได้เซ็นสัญญาการทำงานร่วมกับนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งพัคโบกอม (Park Bo Gum) สำหรับการแสดงในผลงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ "Moonlight Drawn By Clouds" ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะเป็นสัญญาณที่ดีของทางช่อง KBS กับอนาคตที่สดใสข้างหน้าของละครที่จะออกอากาศให้ชมกันภายในปีนี้

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 10125, คนกดอันไลค์ – 262] พวกเขากำลังประสบความสำเร็จกันจริงๆ..

[คนกดไลค์ + 9064, คนกดอันไลค์ – 220] ตอนนี้ฉันกำลังคิดเกี่ยวกับว่า พวกเขาทั้งคู่เคยเป็นเอ็มซีในรายการเพลง "Music Bank" ฉันเดาว่าการเป็นเอ็มซีที่รายการ "Music Bank" นั้น จะรับประกันได้เลยว่าต้องประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกันกับพัคซอจุน (Park Seo Joon)

[คนกดไลค์ + 6084, คนกดอันไลค์ – 167] สองสุดยอดนักแสดงหนุ่มจากต้นสังกัเดียวกัน~~

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X