เงินจำนวนมากเท่าไหร่ที่ท็อป 5 ของค่ายเพลงในวงการเคป็อปนั้นทำได้ในแต่ละปี?
2016-03-08 09:03:33
Advertisement
Pyramid Game

เงินจำนวนมากเท่าไหร่ที่ท็อป 5

ของค่ายเพลงในวงการเคป็อปนั้นทำได้ในแต่ละปี?

 

ถึงแม้ว่าจะมีกลุ่มของไอดอลและค่ายเพลงที่นับไม่ถ้วนในวงการเพลงเคป็อป แต่ก็มี 5 ค่ายเพลงที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของขนาดและความนิยม  

หลังจากที่ได้เห็นยอดขายและผลกำไรของค่ายเพลงท็อป 5 กันไปแล้วนั้น อย่างไรก็ดีชาวเน็ตนั้นก็พบว่ายังคงมีข้อแตกต่างกันอย่างมากระหว่างกลุ่มของค่ายเพลงชั้นนำเหล่านี้

ถึงแม้ว่า SM, YG, FNC, JYP และ Cube ทั้งหมดต่างเป็นค่ายเพลงที่ใหญ่และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าค่ายเพลง SM นั้นก็ยังคงโดดเด่นในแง่ของผลกำไรมากที่สุด ในขณะที่ค่ายเพลง Cube ก็เป็นค่ายเพลงที่ทำกำไรไปได้น้อยสุดในกลุ่มนี้ หลังจากที่ได้เห็นผลกำไรจากยอดขายไปแล้วนั้น ชาวเน็ตก็พากันออกมายกย่องค่ายเพลง SM และแสดงออกถึงความกังวลใจต่อค่ายเพลง Cube กันเป็นจำนวนมาก

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 195, คนกดอันไลค์ – 122] ได้โปรดหากคุณยังมีความเป็นธรรมอยู่ อย่าพูดถึงมันเลย ควรที่จะขอบคุณไปยังวง INFINITE และวง LOVELYZ กันด้วย

[คนกดไลค์ + 142, คนกดอันไลค์ – 27] ช่วยอะไรค่ายเพลง YG ไม่ได้จริงๆ แต่ไม่มีใครบอกพวกเขาเลยว่าหลังจากวง BIG BANG ไปแล้ว พวกเขาได้ปล่อยวงบอยแบนด์อื่นๆ ตามออกมาช้ามากเกินไป พวกเขาเลยต้องมาลงทุนอย่างมากเพราะว่าพวกเขาพยายามที่จะโปรโมทวง WINNER และ iKON ทั้งคู่ในเวลาเดียวกัน พวกเขาควรที่จะปล่อยอีกวงบอยแบนด์ตามหลังจากวง Big Bang ราวๆ 4 ปีหลังจากนั้น

[คนกดไลค์ + 135, คนกดอันไลค์ – 35] การแสดงความคิดเห็นเกือบทั้งหมดในนี้ดูจะไม่ชอบค่ายเพลง YG คนไม่ชอบเยอะจริงๆ ฮ่าฮ่าฮ่า

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X