เปิ้ล ไอริณ ยอมรับไม่ได้ใส่ กกน. แต่ภาพที่เห็นไม่ใช่ของจริง!!
2016-03-07 15:17:55
Advertisement
คลิก!!!

"" แถลงขอความเป็นธรรม!! โดนมือดีแต่งภาพอนาจารขณะเดินพรมแดง รับวันนั้นไม่ได้ใส่กางเกงชั้นในจริงแต่มีตัวซัพพอร์ทช่วย เผยรู้ตัวคู่กรณีแต่ไม่คิดเอาผิดเพราะไม่อยากทำลายอนาคตใคร

โดนเล่นหนักขนาดนี้ ถึงแม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นสาวเซ็กซี่ก็ยอมไม่ได้เหมือนกัน สำหรับ "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" เพราะล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (7 มี.ค.) เจ้าตัวได้เข้าร้องทุกข์ ณ สน. พหลโยธิน เพื่อขอความเป็นธรรม กรณีโดนมือมืดตัดต่อภาพของตนเองให้กลายเป็นภาพโป๊อนาจาร ขณะร่วมเดินพรมแดงในงานประกาศรางวัล เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา!!

ซึ่งงานนี้สาวเปิ้ลยังได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อยืนยันอีกครั้งว่า ภาพถ่ายดังกล่าวเป็นภาพที่ถูกตกแต่งขึ้น ซึ่งเจ้าตัวยังบอกอีกว่าในวันนั้นตนไม่ได้ใส่กางเกงชั้นในจริง เนื่องจากชุดที่ใส่เป็นชุดที่มีซับพอร์ทช่วยปกปิดอยู่แล้ว พร้อมออกปากไม่คิดแจ้งความเอาผิดคู่กรณี แต่อยากให้อีกฝ่ายออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการขอโทษต่อหน้าสื่อมวลชน...

วันนี้เรามีอะไรอยากจะพูดบ้าง ?
"ที่เห็นเปิ้ลยิ้มๆ เปิ้ลไม่ได้มีความสุขนะคะ เปิ้ลอายเหมือนกัน แต่สาเหตุที่เปิ้ลต้องมาก็เพราะรูปนี้มีคนแท็กมาให้เปิ้ล (ชูเอกสาร) พร้อมทั้งเขียนข้อความข่มขู่เปิ้ลหลายอย่าง"

"แต่ทำไมเปิ้ลถึงเลือกที่จะแถลงข่าว และไม่แจ้งความก็เป็นเพราะว่า คนๆ นี้เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ เปิ้ลก็เลยไม่อยากไปเอาเรื่องเขา ไม่อยากทำลายอนาคตเขา บวกกับเมื่อคืนนี้เขาส่งข้อความหาเปิ้ลอีกครั้ง พร้อมกับถามว่าจะติดต่อขอโทษเปิ้ลอย่างไรดีและทุกอย่างที่ทำไปก็เพราะความคึกคะนอง"

"หลายคนสงสัยว่าเปิ้ลสร้างกระแสหรือเปล่า เปิ้ลขอยืนยันนะคะว่าไม่มีทางที่เปิ้ลจะสร้างกระแสลบๆ แบบนี้ให้กับตัวเอง และถ้าหากทุกคนจำได้เปิ้ลเคยพูดว่าเปิ้ลจะไม่ไปงานพรมแดงอีก เพราะเปิ้ลเคยดูดวงตัวเองและรู้ว่าเราจะมีเรื่องให้ทุกข์กับงานตรงนี้ แต่สาเหตุที่เปิ้ลต้องไปงานนี้ก็เพราะเปิ้ลเคยมีเรื่องรบกวนเจ้าของงานเขาค่ะ"

ภาพที่เราเห็นกันเป็นภาพตัดต่อ ?
"เปิ้ลเป็นคนที่ดูแลทุกส่วนในร่างกาย เปิ้ลพูดอย่างนี้ดีกว่า เปิ้ลว่ายน้ำเกือบทุกวัน เปิ้ลรู้ว่าอะไรมันใช่และอะไรมันไม่ใช่ ที่สำคัญชุดที่เปิ้ลใส่วันนั้นมันมีตัวช่วยซับพอร์ทจริงๆ (ชูเอกสารภาพชุดที่ใส่)"

เราจะบอกว่าเป็นภาพที่ถูกตัดต่อขึ้นมาจริงๆ ?
"ไม่น่าจะเรียกว่าตัดต่อนะคะ น่าจะเป็นการใช้โปรแกรมโฟโต้ชอปในการปรับแสงปรับอะไรมากกว่า เพราะของจริงมันไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะเห็นในลักษณะนั้น"

เรารู้จักกับคนที่ส่งมานี้มาให้เราก่อนไหม ?
"ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนค่ะ เพราะตอนแรกที่เขาแท็กมาให้ดูเปิ้ลก็ช็อค จนต้องให้ผู้ใหญ่ที่เปิ้ลสนิทเข้าไปบอกเขาว่าสิ่งที่เขาทำคือการละเมิด แต่เขาก็ส่งข้อความท้าทายกลับมาหาเปิ้ลค่ะ แต่สาเหตุที่เปิ้ลไม่แจ้งความดำเนินคดีกับเขาก็เพราะเปิ้ลไม่อยากจะตัดอนาคตเขา และเขาก็ส่งข้อความมาขอโทษเปิ้ลแล้วจริงๆ"

แต่ในอินสตาแกรมเราเองก็โพสต์บอกว่า เป็นคนขี้ลืม ?
"คือชุดนี้มันมีตัวซับพอร์ทอยู่ด้านใน 1 ชิ้น และก็มีตัวนอกอีก 1 ชิ้น ซึ่งเปิ้ลมองว่าการไปงานใส่แค่ 2 ชิ้น ก็น่าจะพอแล้วค่ะ"

แสดงว่าเราไม่ได้ใส่กางเกงชั้นใน ?
"ตัวที่ซับพอร์ทมันก็เป็นกึ่งๆ กางเกงชั้นในอยู่แล้วค่ะ และเปิ้ลก็ยืนยันอย่างที่บอกนะคะว่า เปิ้ลไม่เคยมีความตั้งใจหรือเจตนาให้ภาพมันออกมาเป็นแบบนั้นเลยจริงๆ เพราะชุดที่เปิ้ลใส่ถ้าทุกคนเห็นหน้าอกมันก็ไม่ได้โป๊ แถมด้านในก็มีบอดี้สูทอีก เนื่องจากเปิ้ลอยากไปแบบสง่างาม แต่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เปิ้ลเสียใจจริงๆ ค่ะ"

เราจะดำเนินการอะไรต่อไปกับเรื่องที่เกิดขึ้น ?
"เปิ้ลอยากให้เขาออกมาแสดงความรักผิดชอบและขอโทษเปิ้ลผ่านสื่อ เรื่องการแจ้งความก็ยุติไปเลยคนไทยด้วยกันแค่เขาขอโทษและสำนึกผิดมันก็น่าจะเพียงพอแล้วค่ะ"

ถ้าหากคนเผยแพร่รูปต่อไปเราจะทำยังไง ?
"เปิ้ลคงจะแจ้งความคนเป็นล้านคนคงจะไม่ได้นะคะ แต่เปิ้ลกราบขอเถอะค่ะอย่าเผยแพร่เลย มันไม่ใช่ภาพจริงๆ หรือถ้าจะมีการกล่าวถึงก็ขอให้รีทัชให้พิเศษหน่อยนะคะ"

ขณะที่ ป๋อง ซีเบท ดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบชุดดังกล่าว ก็ได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับรายละเอียดของชุดที่นักแสดงสาว เปิ้ล ไอริณ ใส่ร่วมงานประกาศผลรางวัลเช่นเดียวกันว่า...

"ผมยืนยันนะครับว่าชุดนี้มีซับพอร์ทที่ช่วยไม่ให้คุณเปิ้ลโป๊แน่นอน อีกทั้งในส่วนของการทำชุดคงไม่มีดีไซน์เนอร์คนไหนทำชุดให้คนใส่ต้องเผชิญกับภาพล่อแหลม อีกอย่างงานที่คุณเปิ้ลไปร่วมก็เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้นเราต้องให้เกียรติงานด้วย ผมขอความเห็นใจด้วยครับ เพราะภาพที่ออกมาเราทุกคนก็งงเหมือนกัน เนื่องชุดนี้มีการเซฟด้านในเป็นกางเกงไฮคัทสีทองที่ดูยังไงก็ไม่โป๊ เพราะคุณเปิ้ลเขาอยากให้ดูสง่างาม"

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1960690/

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X