"กิ๊ก มยุริญ" แจงบวชจริงแต่แค่ 5-7 เดือน ยังไม่ลาวงการ เผยตั้งใจไว้นานแล้ว
2016-03-07 14:20:42
Advertisement
คลิก!!!

ทำเอาหลายคนตกใจ คิดว่า นักแสดงสาว "กิ๊ก" มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ เตรียมจะบวชชีตลอดชีวิต หลังจากที่ไปออกรายการบันเทิงรายการนึง ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าว ข่าวสดออนไลน์ สอบถามไปทางด้านนักแสดงสาว ถึงกระแสข่าวที่บอกว่าจะบวชชีตลอดชีวิต

 


โดย กิ๊ก ชี้แจงว่า “บวชจริงค่ะ แต่ไม่ได้บวชตลอดชีวิต จะบวชแค่ประมาณ 5-7 เดือน และก็ยังไม่ได้บวชตอนนี้ มันเป็นแพลนที่กิ๊กวางไว้ การบวชเราต้องดูเวลาให้ดีๆ เราต้องเคลียร์งานที่ทำอยู่ ตอนนี้มีแพลนไว้ในใจแล้วว่าจะเป็นการบวชช่วงไหน”


ทำเอาหลายคนตกใจนึกว่าจะลาวงการแล้ว นักแสดงสาวตอบอย่างอารมณ์ดีว่า “ยังไม่ลาวงการค่ะ ถึงจะบวชชี แต่พอบวชเสร็จแล้ว กิ๊ก ก็ยังกลับมาทำงานในวงการต่อค่ะ เพราะว่ากิ๊กไม่ได้ทำงานอื่นนอกจากงานในวงการบันเทิง ถึงจะมีธุรกิจส่วนตัวทำคลินิกเกี่ยวผิว แต่ตรงนั้นคุณหมอก็เป็นคนบริหาร ตอนนี้ยังไม่ได้บวชนะคะ ยังรับงานอยู่ คือที่ข่าวออกมาแบบนี้เพราะว่ากิ๊กไปออกรายการ “จุดเดือด” ของช่อง 2 เขาอาจจะมีการจั่วหัวให้ฟังดูแรง หรือว่ามีคลิปตัวอย่างของรายการทำให้คนเข้าใจผิด ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ และเข้ามาบอกว่าไม่อยากให้ทิ้งวงการ”


ถามต่อมีความคิดว่าจะบวชชีเมื่อไร นักแสดงสาว เผยว่า “มีความคิดมาสักระยะแล้ว ช่วงประมาณต้นปี 58 เมื่อก่อนรู้สึกว่าปฏิบัติธรรมอย่างเดี่ยวไม่ต้องโกนหัวบวชก็ได้ พอดีกิ๊กได้มีโอกาสทำรายการกับธรรมะ มีพระท่านนึงบอกกิ๊กว่าควรกิ๊กลองบวชชีสักครั้งนึงในชีวิต เพราะว่าการบวชชี มันให้ความรู้สึกต่างจากการบวชแบบฆราวาส แล้วกิ๊ก ก็ได้ไปงานบวชของชาคริต ก็เลยได้ไปหาข้อมูลเกี่ยวกับการบวช เขาบอกว่าการบวชต่อให้พ่อแม่ไม่อนุโมทนา แต่ยังไงพ่อแม่ก็ได้บุญจากการบวชของลูก กิ๊ก จึงอยากที่จะบวชให้พ่อกับแม่ แต่ว่าเรื่องบวชยังไม่ได้บอกคุณพ่อคุณแม่ เพราะว่ามันยังเป็นแพลนที่วางไว้ เอาให้เป็นเวลาที่ชัดเจนก่อนถึงจะเข้าไปบอกคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งที่บ้านก็พอทราบมาบ้างแล้าวว่า กิ๊ก อยากที่จะบวช ซึ่ง กิ๊ก ว่าคงบวชอีกไม่นานเท่าไร เพราะว่าตอนนี้คุณพ่อคุณแม่ก็สุขภาพแข็งแรงอยู่ เราก็สามารถบวชได้อย่างสบายใจไม่ต้องห่วงท่าน”

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X