"แพท-ณปภา" ตอบชัดๆ ทำไม "โตโน่" ปกป้อง ให้กำลังใจ อีกฝ่ายร้อน นิ่งไว้ยิ่งดูดี!! (คลิป)
2016-03-06 18:25:07
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 5 มี.ค. ที่ ช่อง 3 หนองแขม  มีพิธีบวงสรวงละครเรื่อง แก้มกุมภัณฑ์ ซึ่งมีนางเอกสาว แพท ณปภา ตันตระกูล รับบทเป็นนางเอกของเรื่อง มาร่วมพิธีด้วย หลังจากเสร็จพิธีนางเอกสาวได้ให้สัมภาษณ์ เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างโตโน่ ว่ากระแสขณะนี้หลายคนก็อยากให้แพทพิจารณาโตโน่

“เอาตามตรงเลยนะคะ มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันหลังไมค์ไปนานแล้ว แต่สิ่งที่แพท พูดได้คือเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอย่างที่พี่โน่เคยบอกเลยค่ะ แล้วโอกาสที่จะพัฒนาแพทไม่รู้ แต่ที่มันเป็นแบบทุกวันนี้ แพทโอเคมาก พี่โน่บอกเสมอว่าถ้าเรากลับจากสถานะที่เป้นเพื่อนที่ดีต่อกัน เรายอกล้อกันได้ แซวเล่นกันได้ แฟนคลับชอบที่เราเล่นกัน กลับไปเป็นแฟนกัน มันจะมีเหตุการณ์ที่ไม่สนุกแล้ว ทะเลาะกัน อัลฟอลโล่กัน ไม่คุยกัน มันจะกลายเป็นเรื่องของดราม่า เขาบอกว่าเขาโอเคกับตรงนี้" 

 

"มันไม่ใช่เขาโอเคอย่างเดียว แพท โอเคมากกว่าที่มันไม่เขยิบไปไกลกว่านี้ แล้วด้วยปัญหาอะไรหลายๆอย่าง อย่างที่บอกว่าเราก็อยู่ส่วนของเรา แต่จะมีคนที่มาแตะเรื่องของเรา หรือแม้แต่จะพูดจาไม่สุภาพ แพท ถึงบอกกิริยาส่อภาษา ทุกอย่างมันชัดเจนอยู่แล้ว ฟังจากที่แพท ให้สัมภาษณ์แพท ไม่ได้อยากไปยุ่งกับใครเลย แต่ยิ่งเขาทำแบบนี้พี่โน่ ก็ยิ่งอยากให้กำลังใจเรามากขึ้นเท่านั้น มันก็ยิ่งกลายเป็นร้อนขึ้นไปใหญ่ ถ้าอยู่นิ่งๆ อยู่ในส่วนของตัวเองไป เขาคงไม่ต้องออกมาปกป้องเราขนาดนี้เพราะเราอยู่เฉยๆ แล้วเราก็รู้สถานะของเราดี คนที่เขาร้อนโน้นนี้นั้น ยิ่งเขาไม่นิ่ง เราก็ยิ่งดูดีขึ้นทุกวัน”

 

คือไม่ได้ปิดโอกาสกับโตโน่ “เรามีการคุยกันแล้วในหลายๆ อย่าง เราถึงได้กล้าพูดว่าเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันดีกว่า ถามว่าแพทมีคนคุยไหม มีคนคุยค่ะ พี่โน่เองก็มีคนที่คุยอยู่ค่ะ เรามีด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็เป็นเพียงคนที่คุยด้วย สุดท้ายเป็นอย่างไรมันก็ต้องแล้วแต่”

 

ของแพทเป็นหนุ่มขับบิ๊กไบก์หรือเปล่า “ส่วนใหญ่สายแพทก็บิ๊กไบก์ทุกคนค่ะ” 

 

 แล้วที่มีข่าวออกว่าหนุ่มที่ขับ ดูคาติ 899 คนนี้เป็นแฟนเรา “เป็นเพื่อนแพทเองค่ะ เป็นเพื่อนสนิทแต่ไม่ใช่แฟน คนนี้คงไม่ใช่การจีบเพราะเราคุยกันแล้วว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า ด้วยอะไรหลายๆ อย่างสไตล์ค่อนข้างใกล้เคียงกันเป็นเพื่อนกันดีกว่า ตอนนี้ยังโสดคะ 899 ก็ยังเป็นเพื่อน เอสทู ก็ยังเป็นเพื่อนค่ะ


เรียกว่าตอนนี้ทุกคนอยู่ในแคตตาล็อค “อย่าเรียกว่าแคตตาล็อค เขาสมัครใจเข้ามาเอง ส่วนใหญ่จะจบด้วยคำว่าเพื่อนค่ะ”

 

พร้อมกันนี้นางเอกยังชี้แจงเรื่องก็มีคนบอกว่าที่ไม่ยอมสัมภาษณ์คู่ ในงานอีเว้นท์ที่ออกงานเดี่ยวกันครั้งแรก เพราะว่าค่าตัวไม่ถึงที่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่ ว่า “เรื่องนี้ต้องไปคุยกับผู้จัดการพี่โน่เองนะคะ เท่าที่เห็นในงานก็จะเห็นอยู่แล้วว่าไม่มีถ่ายภาพคู่ แล้วไม่มีสัมภาษณ์คู่ ขึ้นเวทีกันคนล่ะเวลา มีแค่ถ่ายภาพรวมเท่านั้น ต้องดูตัวของงานเพราะแพทถูกบรีฟมาแบบนี้ ซึ่งทางงานบอกมาหมดแล้วว่าเหตุผลทั้งหมดมันคืออะไร

 

 

แต่แพทพูดไม่ได้ คือที่ทุกคนเห็นแพท โดนทางทีมงานบรีฟมาหมดแล้วว่าต้องเดินขึ้นทางนี้ ลงทางนี้ รอตรงนี้ เราจะทำนอกเหนือจากที่เขาบรีฟมาไม่ได้ เพราะเขาก็โดนบรีฟมาอีกทีว่าต้องทำแบบนี้ แพทไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะทุกอย่างมันฟ้องด้วยภาพหมดแล้ว พอมีคำถามมาถามแพทแบบนี้ แพทก็ต้องบอกว่าถูกบรีฟมาแบบนี้ เราทำตามเนื้องานที่เขาให้มาค่ะ ตัวแพทไม่ได้ติดอะไรเลย สิ่งที่เกิดขึ้นคือสิ่งที่งานเขาอยากได้”

 

กลัวคนมองว่าเราต้องการเรียกกระแสต่อยอดไหม “แพทไม่เคยเกาะกระแสใครดัง และกระแสนี้แพทก็ไม่ได้เป็นคนสร้าง สิ่งที่เกิดขึ้นมันเกิดจากที่คนดูแล้วเขาอิน แล้วเขาอยากให้มีงานคู่ด้วยกัน ทั้งแพท ทั้งพี่โน่ เราก็ออกมาพูดตลอดว่าเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อ แล้วการที่เรามีงานด้วยกันคนดูแล้วเขาก็รู้สึกว่าเคมีมันตรงกัน อยากให้เจอกันอีก ตัวเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย แล้วตัวเรากับงานก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่ที่งานเป็นแบบนี้ต้องลองไปคุยกับทางคนจัดงาน ทางออแกไนซ์กันมา เพราะว่าแพทก็ทำตามหน้าที่”

 

แฟนๆก็ยังรอให้แพทโน่ ออกมางานคู่กันอีก “มีค่ะ ตอนนี้งานส่วนใหญ่รอทางพี่โน่คอนเฟิร์มทั้งหมด เพราะงานของแพทส่วนใหญ่จะไม่ค่อยติดอะไรอยู่แล้ว ส่วนจะได้ออกงานคู่หรือสัมภาษณ์คู่กันไหม เอาตรงๆ เลยว่าไม่ทราบ”
 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X