คู่จิ้นฆ่าไม่ตาย "ฌอห์ณ-เอสเธอร์"
2016-03-06 18:12:36
Advertisement
คลิก!!!

หลังร่วมงานกันในละคร "เล่ห์รตี" ก็ทำเอาแฟนๆ ฟินจิกหมอน ยกให้พระเอกหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ"กับนางเอกสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา"เป็นคู่จิ้นสุดฮอต แถมยังเตลิดอยากให้เป็นคู่จริงกันนอกจออีกต่างหาก 

แต่ระยะหลังต่างแยกย้ายกันทำงาน ทำให้มีความห่างและเกิดกระแสข่าวมากมายว่าไม่ปลื้มกัน

ล่าสุดทั้งคู่โคจรมาร่วมงานกันอีกในละคร "เงาอโศก" ช่องวัน หลายคนเลยกังขาว่ายังจิ้นกันอยู่มั้ย

...ได้กลับมาร่วมงานกันอีกเป็นอย่างไรบ้าง?

ฌอห์ณ - "น้องเป็นคนที่เล่นละครเก่งเล่นละครดี มีความเป็นนักแสดงสูง บทไหนยังไงเขารับได้ดี รู้สึกว่าเป็นความโชคดีอย่างหนึ่ง เป็นเคมีที่ถูกมวยกัน ส่งไปเขารับได้หมด ส่งมาผมก็เก็ต ฉะนั้นเป็นอะไรที่ง่าย มันดราม่าแค่ไหนเขาก็เล่นได้"

เอสเธอร์ - "ขอบคุณค่ะ แต่ยังรู้สึกยากทุกครั้งที่เล่นดราม่า แต่ก็ดีถือเป็นแบบฝึกหัดให้ฝึกไปเรื่อยๆ เจอพี่ฌอห์ณเรื่องนี้เรื่องที่ 3 แล้ว ตั้งแต่ เล่ห์รตี รักนะเป็ดโง่ และเรื่องนี้เงาอโศก สนุกค่ะ บรรยากาศกองปาร์ตี้ เฮฮามาก ทำงานราบรื่น" 

...เป็นไง ร่วมงานกันท่ามกลางกระแสข่าว?

ฌอห์ณ - "เหนื่อยนะครับ กระแสข่าวตีไปเยอะ ตีไปแรงเกิน มันไม่ได้แบบพังพินาศ มันแค่เป็นระยะห่าง ใครถามก็ตอบความจริง คุยเยอะไหม ก็ไม่ได้คุยเยอะ คุยได้ไหมมีปัญหาไหม ไม่มี ฉะนั้นผมรู้สึกว่าคนใส่ไข่กันเยอะไป การเชื่อมโยงที่ผิดๆ ถูกๆ และเราพยายามไม่อยากให้เรื่องมันบานปลาย พูดแล้วก็ยังเชื่อมโยง"

เอสเธอร์ - "จริงๆ ไม่ใช่ว่าเป็นข่าวตั้งแต่ช่วงแรกๆ มันเป็นช่วงที่ใกล้จะถ่ายจบแล้ว การทำงานก็ปกติ ยังเจอกันในกอง ไม่ได้กดดัน แต่รู้สึกงง อยู่ดีๆ มีคนเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรม หลายความคิดเห็น หลายเสียง ช่วงแรกๆ หนักใจ แต่พอผ่านไป 4-5 วัน เริ่มชิน มีข่าวเราก็ยังมาทำงานกันตามปกติ เจอกันที่กองละคร การตั้งรับกับข่าวนี้ อย่างแรกไม่ควรอ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก บางทีบางสิ่งเราไม่สามารถอธิบายให้ทุกคนรู้ได้ ไม่ต้องแก้ตัวอะไร เพราะมันไม่มีอะไร"

...ได้ถามฌอห์ณไหมว่าเกิดอะไรขึ้น?

เอสเธอร์ - "ไม่ค่ะ เพราะไม่มีอะไรต้องถาม"

ฌอห์ณ - "น้องไม่ได้ถามเพราะเขารู้ว่าความจริงทำงานยังไงแล้วส่วนตัวเป็นยังไง ผมไม่ได้อยู่ดีๆ ออกมาพูด แต่ผมอยู่ดีๆ ถูกถามถูกจี้อาจเพราะออกงานบ่อย ก็ตอบเท่าที่ตอบได้ พยายามบอกไม่มีปัญหาแต่คนก็ไปเชื่อมโยง รื้อเรื่องโน้นเรื่องนี้เลยบานปลาย"

...กังวลไหมว่ากระแสจิ้นคนที่ดู "เงาอโศก" จะหายไป ไม่จิ้น?

เอสเธอร์ - "หนูว่าไม่ เพราะผลงานละครแต่ละคนทำเต็มที่ ละครออกไป ไม่ว่าจะจิ้นหรือไม่จิ้น ให้คนดูตัดสิน แต่หนูคิดว่าคนดูพอดูแล้วจะหลงรักคุณมนไทกับปี่ เพราะจะมีพ่อแง่แม่งอน คาแร็กเตอร์มันน่ารัก คนดูน่าจะลุ้นและฟินไปตามกัน คิดว่าน่าจะจิ้นกันอีก"

ฌอห์ณ - "ผมเชื่อว่างานจะออกมาดี คนดูมันคือภาพของการตัดต่อมาแล้ว คนเล่นมันคือภาพเรียลลิตี้ของการถ่ายทำ ฉะนั้นตัวการแสดงของเรา เรารู้ว่าเนี่ยความรู้สึกมันส่งกันมาเรายังรู้สึกเลย คนดูด้วยภาพด้วยแสงยิ่งสวยกว่าที่เราเห็น มันจะออกมาสวยมาก ถามว่าจะ จิ้นกว่าเดิมมั้ย ก็แล้วแต่บรรทัดฐานของแต่ละคน"

...แต่ก็ยังมีคนเชียร์คู่เราให้คบกันจริงๆ?

เอสเธอร์ - "ใช่ค่ะ ขอบคุณที่เชียร์ เชียร์ในด้านผลงานแล้วกัน ถามว่าลุ้นขึ้นไหม หนูว่าทุกวันนี้ต่างโฟกัสที่ผลงาน เวลาอื่นที่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องงานเราก็ไม่ได้สนใจอะไรกับมันมาก ถ้าถึงเวลาที่มันใช่มันก็ใช่ค่ะ ตอนนี้เราต่างคนต่างเน้นที่เรื่องงาน"

...อยู่ในวงการมากี่ปีแล้ว รู้สึกปีที่แล้ว ผลงานเราจะโดดเด่นมาก?

เอสเธอร์ - "5 ปีแล้วค่ะ ปีที่แล้วงานเยอะขึ้นด้วย ละครที่ออนไปมีกระแส ก็ต้องขอบคุณ ด้านการงานเราก็พัฒนาขึ้น ได้พัฒนาตัวเองไปในตัวด้วย"

...วางตัวลำบากขึ้นไหม?

เอสเธอร์ "3 ปีแรกไม่ลำบากค่ะ แต่พอละคร เล่ห์รตี ออกไปแล้วมันเป็นกระแสที่พีก ก็วางตัวลำบาก ทำงานมาหลายปีไม่เคยเจอ ปรับตัวไม่ทัน เวลาทำอะไรก็ต้องย้ำคิดย้ำทำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กเพราะมันเร็วมาก บางทีสื่อสารไม่ดี เข้าใจผิดกันมันก็เป็นเรื่องใหญ่ ทำอะไรก็มีแต่คนจับผิด"

...ความเป็นตัวตนเราหายไปเยอะไหม?

เอสเธอร์ - "ไม่หายค่ะ แต่อยู่ที่ว่าเราต้องวางตัวให้ดีขึ้น เรื่องที่ต้องระวังมากที่สุดคือเรื่องการวางตัวในที่สาธารณะ ต้องวางตัวให้เหมาะสม การตอบคำถามต้องระวังมากขึ้น พยายามพูดถึงตัวเองเป็นหลัก ไม่ควรพูดถึงบุคคลอื่น ไปไหนไม่ยาก แต่แค่ต้องระวังตัว ไม่มีความเป็นส่วนตัวมากเหมือนแต่ก่อน"

...ฌอห์ณล่ะ กับฉายาสามีแห่งชาติเป็นไงบ้างกับคำนี้?

ฌอห์ณ - "ก็เป็นตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี คนบางทีไม่รู้จักชื่อแต่รู้จักฉายาเรียกเราสามีแห่งชาติ ซึ่งไม่เข้าใจว่ามีนนิ่งคืออะไร แต่มันก็เหมือนคำชม ก็รู้สึกดีใจ อย่างละครเรื่องล่าสุด นางบาป ออนแอร์ ฉายานี้ก็ยังอยู่ แต่มีต่อท้ายว่า สามีแห่งชาติคัมแบ๊ก(หัวเราะ)"

...ได้รับฉายาสามีแห่งชาติ มีคนคิดว่าตัวจริงเราเป็นแบบนั้นไหม?

ฌอห์ณ - "มีครับ เขาบอกทางของผม ปากร้ายใจดี กรุ้มกริ่ม ชอบเทกแคร์ รักใครรักจริง ถามว่ามันมีตัวตนผมอยู่ในนี้ไหม คือทุกการแสดงผมพยายามใส่ตัวตนผมลงไปด้วย เพื่อไม่ให้เขิน เช่น วิธีการสัมผัส การมอง ทำให้มันมีชีวิตความเป็นคนมากขึ้น ส่วนตัวตนของผมเป็นคนตรงๆ จริงใจ และจริงจังกับสิ่งที่ทำ ผมไม่ประดิษฐ์อะไรเยอะ อะไรที่ทำได้ก็จะทำ อะไรที่ตอบได้ก็จะตอบ อะไรที่ตอบแล้วทำร้ายคนอื่นผมจะไม่ทำ"

...เล่นกี่เรื่องก็เลิฟซีนดุ เรื่อง เงาอโศก นี่เลิฟซีนเยอะไหม?

ฌอห์ณ - "ไม่ครับ ด้วยเป็นพีเรียด อย่างมากก็หอมแก้ม จูบครั้งสองครั้ง แล้วที่เห็นเลิฟซีนดุ อาจด้วยละครตบจูบเป็นสไตล์ละครที่ผมเล่นบ่อย เรื่องที่ปากคอเราะราย สายตากะลิ้มกะเหลี่ย คนดูคงจะชอบ"

...จะรักษามาตรฐานตัวเองไว้อย่างไร?

ฌอห์ณ - "จากนี้ผมจะทำงานให้ดีเหมือนเดิม และเลือกงานที่เหมาะสมที่เราทำได้และอยากเรียนรู้ สิ่งสำคัญคือตัวตนเราอย่าให้ขาด ตั้งแต่ต้นปีรู้เลยว่าน้ำผึ้งหยดเดียวกลายเป็นเรื่องเป็นราว แค่ลงรูปกุหลาบก็เป็นข่าว ให้ดอกไม้หลานก็เป็นข่าว ทุกการ กระทำเป็นข่าว และมีการพาดพิงบุคคลอื่น เพราะแค่ผมตอบว่าห่างน้องเอสเธอร์ก็กลายเป็นประเด็นว่ามีปัญหากันหรือเปล่า ซึ่งผมรู้สึกว่าเราต้องดูแลตัวเองมากกว่านี้เป็น 10 เท่า"

...หลายคนพอดังเร็ว ก็จะหลงไปกับชื่อเสียง จนลืมตัวตน?

ฌอห์ณ - "นั่นคือเคสที่เพิ่งเข้าวงการ แต่ไม่ใช่เคสผม ผมอยู่วงการนานแล้ว แต่เพิ่งดัง ผมเลยไม่รู้สึกเตลิดไปกับความดัง ไม่ได้หลงไปกับคำชื่นชมยกยอ เพราะพี่ผมอยู่ในวงการมาก่อน ผมมีครูอยู่ในบ้าน ผมมีผู้จัดการที่เริ่มแรกมาด้วยกัน ผมมีเพื่อนนักแสดง เพื่อนนอกวงการที่คบกันมาตั้งแต่เด็ก เขาจะคอยเตือนผมก่อนที่ใครจะมาด่าผมอีก ผมมีคนสแกนชั้นดีอยู่แล้วครับ"

...มีแผนในอนาคตหรือยัง ว่าจะทำงานในวงการไปเรื่อยๆ หรือทำงานเบื้องหลัง?

ฌอห์ณ - "ตอนนี้อยากทำงานตรงนี้ไปเรื่อยๆ ก่อน แต่ผมก็มีแผนไว้แล้วว่าบั้นปลายคงจะออกไปทำงานอย่างอื่น อาจจะไปทำงานสายราชการหรืออะไรก็ว่าไป"

เอสเธอร์ - "ส่วนหนูเพิ่งเริ่มเข้ามาทำงาน ก็ทำงานต่อไปเรื่อยๆ ทำงานให้ดีที่สุด พัฒนาฝีมือการแสดงของตัวเองไปเรื่อยๆ ยังไม่ได้คิดถึงงานเบื้องหลังค่ะ"

...ถามถึงเรื่องความรักบ้าง เอสเธอร์มีหนุ่มๆ เข้ามาไหม?

เอสเธอร์ - "ไม่มีเลย มีเข้ามาช่วงสั้นๆ แล้วหายไป เขาคงรู้เวลาไม่ค่อยตรงกัน หนูทำงานเสร็จก็กลับบ้านไม่มีเวลากดโทรศัพท์ เพราะอยากนอนเพื่อเตรียมตัวสำหรับงานวันพรุ่งนี้"

...เป็นเพราะมีข่าวกับฌอห์ณด้วยไหม?

เอสเธอร์ - "ไม่เกี่ยวนะ งานก็ส่วนงาน เป็นส่วนน้อยที่คิดว่ามีอะไรกันหรือเปล่า"

...หรือเป็นเพราะแม่ยังหวง?

เอสเธอร์ - "แม่ทุกคนหวงลูกสาว ขึ้นอยู่กับว่าหวงมากหรือหวงน้อย แม่หนูไม่หวงขนาดนั้น เขาคอยดู ช่วยสกรีนว่าคนนี้โอเคไหม ผู้ใหญ่ทุกคนอาบน้ำร้อนมาก่อน หนูก็มีออกนอกทางมีดื้อบ้างให้รู้ แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาหาแม่ เรื่องไปเที่ยวแม่ไม่ได้ห้าม แต่เราได้ลองแล้ว ถึงเลือกที่จะไม่ไปดีกว่า เรื่องที่แม่เตือนส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องการคบเพื่อน"

...ชอบผู้ชายแบบไหน?

เอสเธอร์ - "ชอบผู้ชายที่อายุเยอะกว่ามากๆ จะอายุ 30-35 ปีก็ได้ เพราะหนูอายุ 22 ปี ชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่ นิ่ง สุขุม ไกด์เราไปในทิศทางที่ดี เพราะเขาผ่านประสบการณ์ชีวิตมามากกว่า เป็นเหมือนทั้งพ่อทั้งเพื่อน การเจอคนที่อายุเยอะกว่า เขาดูเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว ดูเป็นผู้ชายแล้วค่ะ ส่วนใหญ่ ที่เข้ามาเป็นรุ่นเดียวกัน หรือไม่ก็โตกว่า นิดหน่อย ยังไม่ชอบ เพิ่งรู้ตัวว่าชอบคนอายุเยอะ"

...แล้วผู้หญิงของฌอห์ณล่ะต้องยังไง?

ฌอห์ณ - "ไม่รู้เหมือนกัน ทุกอย่างขึ้นกับตัวผมที่เลือก และเขาก็ต้องเลือกผมด้วย ผมชอบผู้หญิงแบบคุณพลอย(พี่สาว) หรือไม่ก็แบบคุณแม่ คนที่มีลักษณะตรงมาตรงไป จริงใจ เป็นตัวของตัวเอง และดูแลปกป้องตัวเองได้ ที่ผ่านมาเจอบ้างไม่เจอบ้าง"

...ที่บ้านสแกนไหม?

ฌอห์ณ - "เขาบอกถ้าลูกมีความสุขกับสิ่งใดเขาก็มีความสุขกับสิ่งนั้น ขอแค่ให้รักลูกมากเท่าๆ กับที่แม่รักลูก แม่ผมเป็นห่วงแต่ไม่ได้หวง เขาบอกให้เลือกสิ่งที่ดีให้กับชีวิต เพราะผู้หญิงที่เข้ามาอยู่ในชีวิตเรามีแค่คนเดียว เขาจะอยู่กับเราจนบั้นปลายชีวิต เลือกให้ดีที่สุด และเราต้องทำกับเขาให้ดีที่สุด"

...วางแผนไหมจะมีครอบครัวอายุเท่าไร?

ฌอห์ณ - "ตอนนี้ยังไม่ได้คิด แต่ไม่อยากให้แก่มาก ตอนนี้ผมก็เริ่มเก็บตังค์ไว้ดูแลครอบครัวผมในอนาคต ตอนนี้ผมยังไม่มีแฟน ยังไม่กล้าคิดหรือลงทุนอะไรเยอะ"

 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X