เอริค นัม และเวนดี้ วง Red Velvet ตกหลุมรักกันในมิวสิกวีดีโอเพลง “Spring Love”
2016-03-04 12:33:09
Advertisement
คลิก!!!

เอริค นัม (Eric Nam) และเวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet

ตกหลุมรักกันในมิวสิกวีดีโอเพลง “Spring Love” ผลงานดูเอทใหม่ล่าสุด

จากทางช่องเพลง 'STATION'

 

เอริค นัม (Eric Nam) และเวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet ได้เผยความน่ารักสดใสร่วมกัน ในผลงานเพลงดูเอทที่มีชื่อเพลงว่า “Spring Love”!

วันที่ 4 มีนาคม เวลาเที่ยงคืนตรง มิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ล่าสุดจากโปรเจ็คเปิดตัวผลงานเพลงในทุกสัปดาห์ของทางสังกัด SM Entertainment นั้น ได้รับการเปิดตัวออกมาให้ได้ชมกันผ่านทางช่องเพลงดิจิต้อล 'STATION' ในทุกๆ วันศุกร์ของสัปดาห์

สำหรับในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้นั้น จะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและช่วงเวลาที่มีความสุขของทั้งคู่ในสวนสนุกแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นการออกเดทที่แสนหวานในช่วงของฤดูใบไม้ผลิ จากความสดใสและความโรแมนติกของผลงานเพลงดูเอทนี้นั้น จะพูดเกี่ยวกับเรื่องราวของมิตรภาพที่แปรเปลี่ยนไปเป็นความรักนั่นเอง

นี่ถือว่าเป็นผลงานเพลงในลำดับที่ 4 ซึ่งปล่อยออกมาผ่านทางช่องเพลงดิจิต้อล 'STATION' โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวผลงานเพลงของแทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation จากผลงานโซโล่ในเพลง “Rain”, ยูยองจิน (Yoo Young Jin) และดีโอ (D.O) วง EXO ในผลงานเพลง “Tell Me (What Is Love)” และนักร้องสาวยุนมิแร (Yoon Mi Rae) ในผลงานเพลง “Because of You” กันมาแล้วอีกด้วย

 

คลิปวีดีโอ

ภาพจาก http://kpopherald.koreaherald.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X