SM สยบประเด็น ชุดโชว์เคสของ Red Velvet ก็อปปี้แบรนด์ต่างชาติ เผย เป็นชุดที่ซื้อมาปรับแก้เอง
2015-09-10 08:07:16
Advertisement
คลิก!!!

SM สยบประเด็น ชุดโชว์เคสของ Red Velvet

ก็อปปี้แบรนด์ต่างชาติ เผย เป็นชุดที่ซื้อมาปรับแก้เอง

 

SM สยบข่าวกรณีวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการขโมยผลงานดีไซน์ชุดของแบรนด์ต่างประเทศ เผย เป็นชุดที่ซื้อมาจากแบรนด์ดังกล่าวเอง

เมื่อวันที่ 9 กันยายน ชาวเน็ตคนหนึ่งได้ตั้งประเด็นสงสัยเรื่องการก็อปปี้ชุดใน Community ออนไลน์ โดยระบุว่า "คอนเซ็ปต์ชุดของ Red Velvet ในครั้งนี้ เหมือนกับของแบรนด์ต่างประเทศแบรนด์หนึ่งเลย"

Red Velvet ได้จัดงานโชว์เคสขึ้นเมื่อวันที่ 8 กันยายน ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรก 'The Red' ซึ่ง Red Velvet ปรากฏตัวในชุด School Look ที่ประกอบไปด้วยสีชมพูกับสีเขียว และชุดดังกล่าวก็ปรากฏในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ 'Dumb Dumb' ส่วนหนึ่งอีกด้วย

ชาวเน็ตตั้งประเด็นสงสัยว่า ชุด School Look ในครั้งนี้มีความคล้ายคลึงกับชุด S/S Collection 2015 ของแบรนด์ฝรั่งเศส OLYMPIA LE- TAN ทั้งคอนเซ็ปต์โดยรวมและรายละเอียดปลีกย่อย เช่น เดรสสีชมพูคอปก กางเกงขาสั้นลายทางสีม่วงอ่อน เสื้อกับกระโปรงสีเขียว ซึ่งดูเหมือนกันมาก

ทางด้าน SM Entertainment ต้นสังกัดของ Red Velvet ก็ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับประเด็นสงสัยของชาวเน็ตว่า "สไตลิสต์ซื้อชุดแบรนด์ดังกล่าวมา และนำมาปรับแก้ครับ" โดยชุดดังกล่าวไม่ใช่ชุดสปอนเซอร์ที่ได้รับมาจากแบรนด์ แต่เป็นชุดที่สไตลิสต์เตรียมเอาไว้ ซึ่งการใช้ชุดที่ซื้อมา แตกต่างจากประเด็นสงสัยของชาวเน็ต ก็คาดว่าเรื่องราวดังกล่าวจะจบลงโดยเป็นเพียงประเด็นที่เกิดขึ้นจากความเข้าใจผิดนั่นเอง

 


ที่มา : Nate (1), (2)
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X